V-Rock: Cháy hết mình cùng ban nhạc trẻ Windrunner

Minh Khang| 12/01/2019 09:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là một ban nhạc Rock trẻ nhưng Windrunner đã để lại những dấu ấn khó phai trong lòng người hâm mộ nhạc Rock Việt Nam. Trước ngày hội lớn V-Rock do VTC tổ chức tại SVĐ Bách Khoa tối 12/1, hãy cùng nghe những tâm sự đầy tâm huyết của những rocker trẻ tuổi.

Là ban nhạc trẻ nhưng đang gây ấn tượng đối với cộng đồng rockfan khi hợp đồng với Falmined Records một hãng thu âm lớn của Mỹ, và nhận lời tham dự V-Rock tối 12/1 tại SVĐ Bách Khoa, Hà Nội,  bạn có thể chia sẻ về cơ duyên đến với V-Rock của band?

Cơ hội được biểu diễn tại sân khấu V-Rock là một vinh dự lớn của WINDRUNNER bởi chúng mình sẽ mang được âm nhạc của mình tới với khán giả yêu rock của Việt Nam.  Âm nhạc của Windrunner đã được phóng viên Vũ Điệp của VTC biết tới, ngoài cuộc phỏng vấn trực tiếp với VTC, anh đã ngỏ lời mời ban nhạc tham gia V-Rock. Anh Vũ Điệp là một người có niềm đam mê cháy bỏng với rock từ rất lâu, và chúng mình rất cám ơn anh Vũ Điệp và VTC đã mang Windrunner tới V-Rock 2019! Nhạc rock chính là cầu nối để chúng mình được đứng trên sân khấu đầy ý nghĩa này!

V-Rock: Cháy hết mình cùng ban nhạc trẻ Windrunner

Ban nhạc Rock Windrunner

Được biểu diễn bên cạnh những đàn anh và làm việc cùng phù thủy âm thanh người Nhật Bản, band có gặp áp lực gì không?

Ban nhạc thực sự đang rất tự tin với phong độ của mình. WINDRUNNER cũng đã có nhiều kinh nghiệm chơi cùng các tên tuổi lớn tại nước ngoài nên về mặt công nghệ và kỹ thuật chùng mình khá tự tin. Tuy nhiên cũng thỉnh thoảng mới có dịp được biểu diễn tại một sân khấu lớn ở Việt Nam, và cũng là lần đầu được đừng cùng sân khấu cùng những đàn anh Bức Tường, Microwave, Ngũ Cung nên band cũng vô cùng phấn khích cho V-Rock lần này. Các thành viên ban nhạc còn rất trẻ, và hầu hết lớn lên nhờ những cảm hứng âm nhạc từ các ban nhạc gạo cội đàn anh. Bởi vậy, chúng mình háo hức và tự hào được đứng cùng sân khấu với các anh hơn là lo lắng. Ngoài ra, phù thủy âm thành Masaaki là một cái tên quá quen thuộc với các show nhạc rock quy mô lớn ở Việt Nam. Với Masaaki đảm nhận âm thanh, chúng mình sẽ rất yên tâm về chất lượng âm nhạc tuyệt vời nhất truyền tải đến khán giả V-Rock!

Các tiết mục được chuẩn bị ra sao và Band sẽ khiến khán giả bùng nổ vì điều gì?

Windrunner đã có một thời gian hoạt động rất chuyên nghiệp cùng Famined Records và các track nhạc trong album đã được luyện tập kĩ lưỡng cho những chuyến lưu diễn trong và ngoài nước của band. Âm nhạc của Windrunner sẽ mang lại cho khán giả sự bùng nổ cảm xúc vì sự chặt chẽ trong từng chi tiết cũng như biểu diễn. Ngoài sức nặng của nhạc metal khiến mọi người phải headbang hết sức, chúng mình có những melody mềm mại kết hợp để khán giả V-Rock có một bữa tiệc âm nhạc trọn vẹn và phong phú.

V-Rock: Cháy hết mình cùng ban nhạc trẻ Windrunner

Lửa luôn rực cháy trong mỗi thành viên khi biểu diễn trên sân khấu

Được biết sau V-Rock, các bạn sẽ có chuyến lưu diễn Châu Á? Bạn chia sẻ rõ hơn nhé?

Windrunner sau V-Rock dự định sẽ có chuyến lưu diễn Châu Á cùng Emmure, ban nhạc metal nổi tiếng của Mỹ qua các địa điểm như Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Singapore, Philippines. Đây là một vinh dự cực kỳ lớn đối với WINDRUNNER khi được chính tay quản lý tour của Emmure chọn để là ban nhạc đi cùng trong tour Châu Á lần này của họ. Chuyến lưu diễn sẽ được công bố chính thức trên fanpage WINDRUNNER BAND các bạn nhé! Windrunner sẽ bùng cháy cùng bạn bè quốc tế tại châu Á vào tháng 3 tới đây!

Dự định trong thời gian tới và các hoạt động trong cộng đồng yêu nhạc Rock đã mang đến những điều gì cho band?

Các dự định và đặc biệt là cộng đồng yêu Rock đã truyền cho WINDRUNNER rất nhiều động lực để luyện tập kĩ càng và cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn cho khán giả yêu nhạc nặng. Cám ơn VTC và V-Rock  đã tạo ra một sân chơi với quy mô hoành tráng và ý nghĩa đến vậy cho nhạc rock. Đây chính là một nguồn động lực lớn để Windrunner bùng cháy hết mình với khán giả vào đêm 12/1 này!!!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
V-Rock: Cháy hết mình cùng ban nhạc trẻ Windrunner