Tùng Dương "tưởng nhớ" Whitney Houston trong đêm thi thứ 4 BNHV

CKool| 14/04/2012 14:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

(Ngoisao.vn) - Tùng Dương sẽ là gương mặt ca sỹ khách mời đặc biệt và duy nhất trong đêm thi thứ 4 của chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ diễn ra vào tối chủ nhật (15/04).

Anh sẽ thể hiện lại bản hit một thời của cố danh ca Whitney Houston mang tên "I will always love you". Trên nền nhạc của ca khúc bất hủ này, vũ công Alex (đồng thời là chuyên gia dàn dựng cho tất cả thí sinh) sẽ nhảy minh họa điệu Rumba cùng với vũ công Elena.

Tùng Dương là một trong những ca sĩ Việt đặc biệt chịu ảnh hưởng từ giọng hát của Whitney Houston qua cách xử lý cũng như phong cách biểu diễn đầy năng lượng của cô. Theo anh chia sẻ với báo chí, thì “Whitney Houston là một giọng ca văn minh vào bậc nhất của thế giới và là một nghệ sĩ thực thụ. Cô ấy chính là một tượng đài không thể thay thế được trong nền âm nhạc của nhân loại. Tiếng hát của cô như một dòng suối chảy và đầy quyền năng”.

Theo thông tin đến từ chương trình, 3 vũ công nước ngoài là Hristo, Vesela và Teodor cũng dành tặng khán giả yêu thích chương trình một vũ điệu Tango rất hấp dẫn.

Đêm thi thứ 4 sẽ được diễn ra vào lúc 21h20 ngày 15/4/2012 tại sân Quần Ngựa (Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Mời độc giả cùng xem một số hình ảnh của nam ca sĩ gốc Hà Nội – Tùng Dương:

Tùng Dương

Tùng Dương

Tùng Dương

Tùng Dương

Ảnh: BTC BNHV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tùng Dương "tưởng nhớ" Whitney Houston trong đêm thi thứ 4 BNHV