Tuấn Hưng tức giận khi bị "tố" lấy vợ giàu để trả nợ

Diệu Chi| 05/09/2015 07:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Facebook của ca sĩ Tuấn Hưng mới đây đã đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc khi bị một tài khoản Facebook khác “tố” về việc cờ bạc, nợ nần dẫn đến gia đình rạn nứt và huấn luyện viên The Voice lấy vợ giàu để trang trải nợ nần đó.

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng mới đây khiến làm fan vô cùng lo lắng khi liên tục đăng tải những status tâm trạng day dứt về quá khứ. "Tôi ngụp lặn trong ký ức để cố trốn thoát cái ngày hôm qua. Càng giãy giụa càng chìm sâu trong đầm lầy ký ức. Mọi thứ đều có cái giá của nó. Đến lúc tôi phải trả ư ...?".

Có vẻ như Tuấn Hưng day dứt và buồn về những chuyện đã xảy ra trong quá khứ. "Một năm nay ai cũng nhận thấy tôi già đi trông thấy dù mọi thứ trong tay tôi bừng sáng vượt quá cả giấc mơ. Sau ánh sáng đó, chỉ tôi biết lại là một khoảng tối mà ngày hôm qua đang để lại cho tôi. Mọi cố gắng đang trở nên vô ích vì không thể lấn át được ký ức". 

Tuấn Hưng tức giận khi bị

Không chỉ trên facebook Tuấn Hưng, mà trang cá nhân bà xã của anh cũng đầy những dòng tâm trạng buồn bã. Thu Hương viết rằng "mọi thứ không như bạn mong muốn. Đừng buồn và mãi than vãn về số phận". Cô cũng chia sẻ: "Có những thời điểm rất khó khăn... Nhưng rồi nó cũng qua". Cô còn nhấn mạnh "ông trời sẽ bù đắp cho hai mẹ con". 

Tuấn Hưng tức giận khi bị

Mới đây, một tài khoản Facebook đã lý giải những status buồn bã của vợ chồng Tuấn Hưng. Người này hé lộ, huấn luyện viên The Voice đang nợ nần nhiều vì cá độ bóng đá. Là cái tên “hot” trong làng giải trí Việt, vậy nên nhất cử nhất động của nam ca sĩ đều được công chúng quan tâm.

Tuấn Hưng tức giận khi bị

Một Facebooker mới đây đã đăng tải thông tin cho rằng gia đình Tuấn hưng rạn nứt do anh nợ nần, cờ bạc

Cách đây ít phút, Tuấn Hưng vừa chia sẻ rằng anh rất "điên tiết" khi đọc những thông tin của một Facebooker cho rằng anh nợ nần, cờ bạc. Nam ca sĩ đã bức xúc chia sẻ: “Sáng ngủ dậy thấy inbox nhiều người hỏi về cái FB Nguyễn Ha đã đăng tin bia đặt về mình. Đọc xong mà điên tiết. Cứ thế này xong lại bảo Sao Ca sỹ mà hay chửi thề hoặc nóng tính".

Nam ca sĩ buồn bã chia sẻ thêm rằng: "Muốn sống nhẹ nhàng, yên thân nhưng lại có những con người xấu bụng, rắp tâm làm đủ cách để câu like cho facebook mình hoặc âm thầm chơi xỏ người khác mà mặc kệ hậu quả sẽ thế nào". Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn nhấn mạnh: "Muốn tìm NH và bắt xin lỗi không khó. Nhưng cũng chẳng để làm gì với loại như vậy. Ăn ở không ra gì, bịa đặt thì ông rời sẽ phạt sớm thôi". Nhiều bạn bè khuyên Tuấn Hưng nên "mặc kệ đi", nhưng nam ca sĩ khẳng định mình viết để đính chính vì "nếu không lại thành nó viết đúng, mình không cãi được".

Tuấn Hưng tức giận khi bị

Tuấn Hưng lên tiếng bác bỏ toàn bộ thông tin mà người dùng facebook kia chia sẻ là bịa đặt.

Thu Hương - bà xã Tuấn Hưng cảm thấy bực mình khi những tin đồn thêu dệt về vợ chồng cô xuất hiện đầy trên mạng. Thậm chí, nhiều người còn bình luận mang theo ý miệt thị và chê bai cả bé Su Hào khiến Thu Hương mất bình tĩnh và "không thể im lặng được". Cô chia sẻ: "Nếu bây giờ post nhà, post xe thì lại bảo khoe của. Im lặng thì lại bảo nợ nần. Sao lại có người có thể dựng câu chuyện vu khống nào là đi giả nợ này nọ. Cả những người a dua ăn theo nói leo không biết xấu hổ... Đừng thêu dệt và đụng chạm đến những người thân bên cạnh tôi. Nếu là bạn, bạn chịu được không? Luật nhân quả thường đến muộn... Những ai được làm mẹ rồi sẽ hiểu con cái là báu vật, tài sản vô giá...". 

Tuấn Hưng tức giận khi bị

Thu Hương - bà xã Tuấn Hưng cảm thấy bực mình khi những tin đồn thêu dệt về vợ chồng cô

Qua những dòng tâm sự buồn bã trên facebook, có lẽ dễ dàng nhận ra đây là thời điểm Tuấn Hưng đang gặp nhiều trục trặc bởi "ngày hôm qua" mà nam ca sĩ nhắc đến trên Facebook. Tuy nhiên, sóng gió nào cũng sẽ qua. Mong rằng Tuấn Hưng và Thu Hương sẽ sớm giải quyết được những rắc rối trong cuộc sống gia đình của mình. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Hưng tức giận khi bị "tố" lấy vợ giàu để trả nợ