Tuấn Hưng thương tiếc Nguyễn Thành Đạt, "bản sao" của mình vừa qua đời

Tuyết Nhung(TH)| 09/11/2016 10:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi biết thông tin chàng trai sở hữu giọng hát đầy nội lực Nguyễn Thành Đạt ra đi vì tai nạn giao thông, nam ca sỹ Tuấn Hưng đã bày tỏ sự thương tiếc cho sự ra đi của tài năng âm nhạc được ví là giống anh như tạc.

Trong một ngày qua, thông tin về chàng trai Nguyễn Thành Đạt qua đời vì tai nạn giao thông khiến dân mạng bất ngờ, xót thương. Mọi người tiếc cho một tài năng âm nhạc, thương cho một "bản sao" của Tuấn Hưng chưa kịp tỏa sáng đã vụt tắt.

Tuấn Hưng thương tiếc Nguyễn Thành Đạt,

Hình ảnh cuối cùng của Nguyễn Thành Đạt trước khi qua đời. (Nguồn; facebook)

Trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng cũng đăng tải dòng cảm xúc "trách móc" trước sự ra đi bất ngờ của giọng ca trẻ mà anh đặt nhiều kỳ vọng. "Sao hứa với anh là đi thi The Voice, đi làm từ thiện... Bao nhiêu hoài bão ước mơ đang lên kế hoạch lại bỏ lại dang dở vậy sao? Các anh chị em nhà mình rất thương và lo cho em, em biết không? Cuộc sống vô thường, mỗi người 1 số phận. Chẳng nói trước được điều gì. Em yên nghỉ nhé. Chào em".

Nguyễn Thành Đạt được đông đảo cư dân mạng biết đến vì sở hữu một chất giọng khàn đặc biệt nhưng rất khỏe. Nhiều người cho rằng, giọng hát của anh rất giống nam ca sỹ Tuấn Hưng. Hiện trang Facebook cá nhân của chàng trai sinh năm 1994 này đã có gần 300.000 lượt theo dõi. 

Trước đây, chàng trai này nổi tiếng với nhiều clip cover như Có anh đây rồi, Tan, Gửi ngàn lời yêu... Anh cũng từng có cơ hội song ca cùng Tuấn Hưng ca khúc "Gửi ngàn lời yêu" trong một đêm nhạc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Hưng thương tiếc Nguyễn Thành Đạt, "bản sao" của mình vừa qua đời