Tuấn Hưng "đội nắng" dọn rác trong chuyến du lịch đảo Lý Sơn

Chí Tâm| 04/05/2019 12:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tuấn Hưng cho biết anh và nhóm bạn đã không thể đứng nhìn rác thải quanh bờ biển huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nên đã quyết định bắt tay dọn dẹp từ sáng sớm.

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng và những người bạn đi du lịch tại Lý Sơn (Quảng Ngãi). Trên trang facebook cá nhân, giọng ca "Tìm lại bầu trời" cũng cập nhật hình ảnh, clip trong chuyến đi và nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Trong đó, loạt ảnh và clip Tuấn Hưng cùng bạn bè không quản ngại nắng nóng, chung tay dọn rác được người hâm mộ dành tặng không ít khen.

"Một lúc thôi, là lại sạch và đẹp. Ý thức của người dân địa phương, khách du lịch sẽ quyết định sắc đẹp nơi này”, anh chú thích cho loạt ảnh đội nắng dọn rác của mình.

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng được ca ngợi hết lời với hành động đẹp trong chuyến du lịch đảo Lý Sơn

Đa phần rác thải ở khu vực quanh bờ biển này đều là tàn tích của khách du lịch tới tham quan huyện đảo Lý Sơn trong kỳ nghỉ lễ dài ngày vừa qua. Hầu hết rác đều là chai nhựa và khi nhìn gần có thể thấy khu vực quanh bờ biển là một không gian đối lập hoàn toàn với khung cảnh xanh mát, trong vắt của biển đảo Lý Sơn.

Ngay lập tức, Tuấn Hưng dù đang đi du lịch vẫn đeo găng tay, tích cực làm công tác xã hội khi đi dọn rác trên đảo Lý Sơn. Giữa trời nắng nóng, với sự hợp sức của các bạn bè, nhóm bạn của nam ca sĩ đã dọn sạch sẽ một khu vực của đảo, biến nơi này trở nên tinh tươm.

Tuấn Hưng

Hoạt động thu gom rác thải của ca sĩ Tuấn Hưng và những người bạn tạo sự lan tỏa đối với người dân địa phương

Chia sẻ về hành động này của mình, nam ca sĩ cho biết, đây là lần đầu ra Lý Sơn, anh và những người bạn của mình không khỏi ngỡ ngàng vì phong cảnh thiên nhiên đẹp nơi biển đảo.

"Tôi đi nhiều nhưng phải nói không nơi nào đẹp như Lý Sơn, phong cảnh đẹp, nước biển trong xanh. Tuy nhiên, Lý Sơn đẹp nhưng chưa sạch, bởi rác thải còn nhiều chưa được thu gom hết, hành động của tôi và các bạn trẻ chỉ góp phần nhỏ vào việc bảo vệ môi trường để Lý Sơn xanh – sạch và đẹp hơn, đồng thời cũng là thông điệp gửi đến các bạn trẻ và du khách, chúng ta hãy hành động vì một Lý Sơn của hôm nay và ngày mai. Sau hoạt động này chúng tôi sẽ tiếp tục có những việc làm thiết thực nơi đảo tiên Lý Sơn", Tuấn Hưng bộc bạch.

Tuấn Hưng

Thành quả sau nhiều giờ dọn dẹp của nam ca sĩ và bạn bè trong chuyến du lịch

Không chỉ là một trong những nghệ sĩ chăm chỉ làm từ thiện, Tuấn Hưng còn được biết đến là người rất hay tham gia các hoạt động cộng đồng. Trước khi tự tay dọn rác ở Lý Sơn, nam ca sĩ cũng từng xuống xe, đích thân điều phối giao thông.

Cụ thể, trong một lần vào TP.HCM, Tuấn Hưng bị kẹt xe nên anh đành phải xuống hò hét, tìm cách để xe mình có thể đi được. Sau đó, vì thấy giao thông hỗn loạn nên anh quyết định làm việc bản thân chưa từng làm là điều khiển giao thông. Nhờ sự lăn xả của Tuấn Hưng, điểm kẹt xe này đã thông thoáng hơn sau 15 phút.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Hưng "đội nắng" dọn rác trong chuyến du lịch đảo Lý Sơn