Tuấn Hưng bức xúc “dằn mặt” Hoa Vinh vì chế lời bài hát thô tục

Chí Tâm| 13/12/2018 17:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa 13/12, Tuấn Hưng phải lên tiếng một cách bức xúc vì ca khúc Độc thoại của mình bị Hoa Vinh “hủy hoại”.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip Hoa Vinh hát lại bài Độc thoại của ca sĩ Tuấn Hưng theo hướng tục tĩu. Nam ca sĩ tình cờ nhận được link bài hát từ nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và không giấu được sự bức xúc trước sự việc này.

Anh bày tỏ trên trang cá nhân: “Tình cờ được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận gửi cho cái link bài hát này nghe xong hết hồn. Ca sĩ này là ca sĩ nào nhỉ. Nhìn mặt có vẻ ngông nghênh và bất cần lắm cho nên mới dám lấy bài hát của mình ra để chế lời như vậy. Đọc xuống phía dưới chỉ thấy tên là Hoa Vinh. Không biết đi hát đâu chưa? Tìm hiểu thì thấy lúc trước có thái độ với Chu Bin. Không rõ vì lý do gì mà lại chế lời bài hát rồi hát công khai như vậy, chắc định câu like hoặc cũng có khả năng nó muốn va với với mình chăng?".

Tuấn Hưng bức xúc “dằn mặt” Hoa Vinh vì chế lời bài hát thô tục

Tuấn Hưng bức xúc lên tiếng về việc chế lời của Hoa Vinh

Phản ứng của nam ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả hâm mộ Tuấn Hưng bày tỏ thái độ bức xúc khi Hoa Vinh sử dụng những ca từ thô tục, thiếu văn hóa để chế lại lời bài hát. Một số người khuyên Tuấn Hưng nên làm đến cùng sự việc này.

Vấp phải sự tức giận của Tuấn Hưng, Hoa Vinh lập tức gửi lời xin lỗi. "Vì có 1 số page đào lên rồi cắt ghép lung tung, đúng thời điểm này để gây ra hiểu nhầm", Hoa Vinh giải thích. 

Sau đó, Tuấn Hưng cũng xác nhận Hoa Vinh đã gọi điện xin lỗi mình. “Dù vẫn hơi bực nhưng cậu ấy biết phân biệt đúng sai thì mình sẵn sàng cởi mở thôi. Hy vọng cậu ấy hiểu được: muốn tồn tại ở cuộc sống này thì điều đầu tiên phải biết tôn trọng những người xung quanh mình”, nam ca sĩ chia sẻ.

Bắt đầu nổi đình nổi đám trên mạng xã hội khoảng đầu tháng 2/2018, cái tên Lê Tiến Anh (Hoa Vinh) chợt nổi lên như một hiện tượng khi mỗi lần hát livestream của anh thu hút hàng triệu lượt xem. 

Tuy nhiên, Hoa Vinh cũng vướng nhiều tranh cãi, đặc biệt là vấn đề hét cát-xê và sử dụng ca khúc "Ngắm hoa lệ rơi" để biểu diễn, đăng tải lên trang nghe nhạc mà chưa có sự đồng ý của nhạc sĩ sáng tác cũng như ca sĩ Châu Khải Phong.


Gần đây, anh bị một cô gái tố có quan hệ tình cảm, dẫn đến có thai và chối bỏ trách nhiệm. Hoa Vinh sau đó thừa nhận có mối quan hệ với cô gái nhưng phủ nhận đứa bé là con của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Hưng bức xúc “dằn mặt” Hoa Vinh vì chế lời bài hát thô tục