Trường Giang quyết định chỉnh sửa nhan sắc để "sánh đôi" cùng Hoa hậu Hương Giang

Hà Thu| 16/04/2018 14:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trường Giang là mảnh ghép cuối cùng của dàn nghệ sĩ tham gia "Khi đàn ông mang bầu" và anh sẽ cặp với Hoa hậu chuyển giới Hương Giang.

Sau thời gian chờ đợi, chương trình "Khi đàn ông mang bầu" chính thức tiết lộ người chơi cuối cùng và sẽ sánh đôi cùng Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang trong hành trình mang thai và sinh con, không ai khác chính là diễn viên hài Trường Giang.

Trường Giang quyết định chỉnh sửa nhan sắc để

Trường Giang lần đầu tiên nhận show truyền hình thực tế với vai trò người chơi

"Khi đàn ông mang bầu" cũng là show thực tế đầu tiên “Mười Khó” gật đầu tham gia với vai trò người chơi. Và với sự nhanh nhạy và độ hài hước thiên bẩm, khán giả truyền hình hoàn toàn có thể trông đợi vào những tình huống hài hước, khó đỡ của của cặp đôi song Giang.

Nói về việc tham gia chương trình này, Trường Giang hài hước chia sẻ: "Khi được biết tham gia với Hoa hậu thì mình đi chỉnh sửa nhan sắc sao cho phù hợp. Bác sĩ cũng nói rằng thôi đừng cố quá bởi vì sẽ không được đâu. Nói chung hai anh em cũng có sự tương đồng về suy nghĩ, hy vọng tạo ra những tình huống, những điều mới mẻ để khán giả thấy đây là một chương trình hấp dẫn và nhân văn. Cặp đôi còn quyết định đặt tên cho nhóm là "Gia đình phép thuật" và hài hước đặt tên cho con của mình sau này là "Phù Thủy", "Phù Tiên".

Như vậy, đội hình nghệ sĩ hoàn chỉnh sẽ cùng nhau mang bầu là: Hari - Trấn Thành, Hương Giang - Trường Giang và Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn. Đây đều là những  sĩ trẻ đang được khán giả yêu mến và có lực lượng hậu fan hùng hậu, hứa hẹn sẽ mang đến những điều thú vị, bất ngờ. Chương trình đang bắt đầu bước vào những ngày quay hình đầu tiên, các nghệ sĩ cũng rất háo hức và chờ đợi được "mang bầu".

Trường Giang quyết định chỉnh sửa nhan sắc để

Nam danh hài sẽ đóng cặp cùng Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang

Bên cạnh đó, các cặp đôi tham gia đã được công chúng quen nhìn thấy về tài năng, sắc đẹp và tại chương trình họ sẽ cho khán giả thấy một cái nhìn khác khi trải qua những thời khắc khó khăn, hạnh phúc nhất khi mang bầu. Đây còn là nơi bộc lộ cao trào cảm xúc của sự sẻ chia và tính nhân văn trong từng thử thách, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những cung bậc cảm xúc chưa từng có ở những chương trình khác.

"Khi đàn ông mang bầu" là chương trình truyền hình thực tế đề cao tính nhân văn, cung cấp thông tin, kiến thức cho những người sắp trở thành cha, mẹ. Đây cũng là chương trình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tạo ra sân chơi thú vị cho các nghệ sĩ được trải nghiệm cảm giác mang bầu và giúp lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng trong cuộc sống.

“Khi đàn ông mang bầu” được mua bản quyền của Keshet International và đã thực hiện thành công ở Singapore và Trung Quốc. Chương trình gồm 12 tập và sẽ lên sóng vào lúc 20h30 thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 24/5/2018.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Giang quyết định chỉnh sửa nhan sắc để "sánh đôi" cùng Hoa hậu Hương Giang