Trúc Nhân gây sốt với MV đá xoáy showbiz

Hà Thu| 05/12/2015 16:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trúc Nhân tiếp tục làm cộng đồng sục sôi với MV “Thật bất ngờ” khi khéo léo “đá xoáy” thế giới showbiz.

Sau một thời gian khá lâu, MV chính thức của “Thật bất ngờ” do chính Trúc Nhân lên ý tưởng và trực tiếp “đạo diễn” mới ra mắt khán giả yêu nhạc. Trái ngược lại so với “Bốn chữ lắm” từng gây sốt trong làng nhạc Việt 2014, “Thật bất ngờ” là MV được đầu tư với mức kinh phí khủng là 250 triệu và được thực hiện chỉ trong vòng 3 ngày.

MV Thật bất ngờ - Trúc Nhân

Lấy bối cảnh ở khu tập thể Thủy lợi cũ tại Hà Nội, Trúc Nhân gây bất ngờ cho cả giới chuyên môn và người hâm mộ khi nam ca sỹ là “đạo diễn” trực tiếp cho cho từng nhân vật của mình, từ cụ ông ngoài 80 tuổi đến em bé 2 tuổi trong MV siêu hài hước này.

Với chất nhạc gây nghiện cùng ca từ châm biếm, MV “Thật bất ngờ” thực sự đã gây bất ngờ khi phản ánh mặt trái của showbiz hiện nay bằng ca từ hài hước, sâu sắc. Giọng hát “tinh quái” và truyền cảm của Trúc Nhân càng tạo ấn tượng độc đáo cho “Thật bật ngờ”.

Trúc Nhân gây sốt với MV đá xoáy showbiz

Trúc Nhân đóng là cậu bé bán báo trong MV Thật bất ngờ

Trúc Nhân gây sốt với MV đá xoáy showbiz

Nhân vật chính trong MV là một cậu bé bán báo trong khu phố của Thủ đô do chính Trúc Nhân đóng kèm theo các chi tiết hài hước, “Thật bất ngờ” giúp người xem có cái nhìn chân thực và gần gũi về giới showbiz Việt. Thậm chí, ca từ của bài hát đôi chỗ khá “nhạy cảm” khi đả kích những scandal, khoe của, hở hang, cặp bồ, và cả các báo lá cải… của thế giới showbiz hiện nay.

Có nhiều ca sỹ, đồng nghiệp, nhạc sỹ và khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho MV “Thật bật ngờ” và tác giả của ca khúc. Nhạc sỹ Dương Khắc Linh, nhạc sỹ trẻ Phạm Toàn Thắng đều cho rằng, đây là một trong những MV hay nhất trong năm.

Trúc Nhân gây sốt với MV đá xoáy showbiz

Trúc Nhân tự lên ý tưởng và "đạo diễn" cho MV "Thật bất ngờ"

Trong khi đó, ca sỹ Văn Mai Hương lại dành nhiều lời có cánh cho “Thật bất ngờ”: “MC kể chuyện xuất sắc nhất là đây. Ý tưởng chất, cách xử lý câu chuyện thú vị, góc quay sinh động, cộng thêm bài hát hay. Khâm phục Trúc Nhân”. Ca sỹ Đinh Hương còn cho rằng, đây sẽ là sản phẩm âm nhạc tiếp theo của Trúc Nhân nhận được thật nhiều thành công như “Bốn chữ lắm” trước đó của nam ca sỹ.

Sau khi giành được khá nhiều giải thưởng âm nhạc với hit “Bốn chữ lắm” năm 2014, sang năm 2015, Trúc Nhân gần như “im hơi lặng tiếng” để tập trung cho chuyên môn và đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc thực sự chất lượng.

Tính thời điểm này, “Thật bất ngờ” là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Trúc Nhân trong năm 2015 và chỉ trong một thời gian ngắn ca khúc này nhận được sự đón nhận của đông đảo người yêu nhạc trong cả nước. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trúc Nhân gây sốt với MV đá xoáy showbiz