Trang Pháp tiết lộ lý do "bỏ rơi" nhạc sĩ Dương Khắc Linh

Sơn Trí| 03/01/2014 21:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lần ra mắt MV “Lựa chọn”, Trang Pháp đã hợp tác cùng Nguyễn Hải Phong chứ không phải “người tình tin đồn” Dương Khắc Linh. Lý giải về việc này Trang Pháp cho hay do phải tuân theo quy định của ban tổ chức "Dám chinh phục ước mơ".

Đam mê lớn nhất của Trang Pháp là âm nhạc, và muốn làm những gì liên quan đến lĩnh vực này. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, theo kế hoạch đã dự định, cô sẽ sang Bỉ đoàn tụ với Bố Mẹ và học tiếp lên Thạc sĩ. Bất chợt nhìn lại những bản nhạc lúc nhỏ do mình viết, Trang Pháp đã quyết định hủy bỏ chuyến đi Bỉ và Nam tiến vào Sài Gòn để theo đuổi niềm đam mê âm nhạc của mình.

Trang Pháp tiết lộ lý do

Trang Pháp tiết lộ lý do
Trang Pháp xuất hiện xinh đẹp trong buổi họp báo

Dù gặp nhiều khó khăn để theo đuổi sự nghiệp, nhưng mỗi khi vượt qua được khó khăn, Trang Pháp thấy mình trưởng thành hơn hẳn. Cô ca sĩ chia sẻ rằng cô cảm thấy con đường đến với ước mơ ngày càng ngắn hơn. Mới đây nhất, Trang Pháp đã tự tin và bản lĩnh để tham gia một cuộc thi âm nhạc mang tầm quốc tế là "Dám chinh phục ước mơ".

Trang Pháp tiết lộ lý do
Nguyễn Hải Phong giúp Trang Pháp thực hiện MV "Lựa chọn"

Dám chinh phục ước mơ” là cuộc so tài giữa 3 đội: Trang Pháp và Slim V, MiA và Daniel Mastro, Soo Bin và Bee Tâm. Mỗi thành viên đều có những câu chuyện xúc động về bản thân khi họ đã vượt qua rất nhiều thử thách để theo đuổi, chinh phục ước mơ của mình.

Trang Pháp tiết lộ lý do

Trang Pháp tiết lộ lý do
Theo quy định của BTC Trang Pháp không nhận được sự hỗ trợ của bất kì ai khác ngoài êkíp của chương trình

Với sự hướng dẫn của 2 huấn luyện viên là nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và DJ Tuấn Kruise, mỗi đội sẽ phải tự sáng tác và tìm ý tưởng để thực hiện 1 MV nhằm nổi bật lên tài năng và sự hòa quyện của thành viên trong đội.

 Trang Pháp tiết lộ lý do

Trang Pháp tiết lộ lý do

Trang Pháp tiết lộ lý do
6 thí sinh tham gia "Dám chinh phục ước mơ" cùng nhà sản xuất.

Sau hơn 2 tháng làm việc cùng nhau, các đội đã cho ra mắt 3 MV mang đậm phong cách, cá tính riêng của đội mình. Khán giả chính là những người có quyền quyết định đội nào sẽ được biểu diễn trong sự kiện âm nhạc lớn nhất trong năm, H-Artistry. Ngoài cơ hội tỏa sáng trên sân khấu H-Artistry 2014, đội chiến thắng còn được thực hiện 1 MV với sự hỗ trợ của ekip sản xuất chuyên nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trang Pháp tiết lộ lý do "bỏ rơi" nhạc sĩ Dương Khắc Linh