Trấn Thành vi phạm giao thông có thể bị phạt "nguội" lên đến tiền triệu

Hà Thu(TH)| 28/12/2016 16:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Việc đi ngược chiều khi chở Hari Won của Trấn Thành có thể bị xử phạt "nguội" lên đến tiền triệu.

Theo thông tin mới đây, vợ chồng Trấn Thành chở nhau đi vào đường ngược chiều đang là tâm điểm của dư luận sau đám cưới hoành tráng hôm 25/12 vừa qua.

Trấn Thành vi phạm giao thông có thể bị phạt

Trấn Thành vi phạm giao thông có thể bị phạt

Trấn Thành chở Hari Won đi vào đường ngược chiều. Ảnh: Kênh14

Cụ thể, trên đường về nhà riêng, xe Trấn Thành khi chạy đến cuối đường Nguyễn Du, góc đường Cách Mạng Tháng Tám, Q.3 thì bất ngờ nam MC rẽ trái thay vì rẽ phải theo hướng của các xe khác. Mặc dù phía trước có biển báo cấm đi ngược chiều, Trấn Thành vẫn cho xe chạy đi. Hơn nữa, đây là biển báo cấm tất cả các loại xe rẽ trái từ khung giờ 6h sáng đến 22h đêm, Trấn Thành tham gia giao thông vi phạm luật vào lúc 18h25'. Được biết, chiếc xe đi ngược chiều mà Trấn Thành lái trong đêm 27/12 là chiếc Mercedes Benz S40.

Trấn Thành đã vi phạm Điều 5, Khoản 4, Điểm b) Nghị định 46/2016/NĐ-CP về xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ. Theo đó, Phạt tiền từ 800.000 đồng đến 1.200.000 đồng, đối với người Điều khiển xe ô tô đi vào đường cấm, khu vực cấm; đi ngược chiều của đường một chiều, đi ngược chiều trên đường có biển “Cấm đi ngược chiều”.

Ngoài ra, Trấn Thành còn tiếp tục mắc lỗi ở Điều 5, Khoản 1, Điểm a) phạt tiền từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng đối với người điều khiển xe ô tô mắc lỗi Không chấp hành hiệu lệnh, chỉ dẫn của biển báo hiệu, vạch kẻ đường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành vi phạm giao thông có thể bị phạt "nguội" lên đến tiền triệu