Trấn Thành và Hari Won sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12?

Hà Thu(TH)| 21/11/2016 19:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin Trấn Thành và Hari Won sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tháng 12 đang làm xôn xao dư luận.

Chiều nay (21/11), tin tức từ Zing.vn cho biết, một danh hài là bạn bè thân thiết với Trấn Thành khẳng định Trấn Thành và Hari Won sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 25/12 tại TP Hồ Chí Minh, đúng ngày lễ giáng sinh.

Trước đó, trên một số trang mạng xã hội, tin đồn cặp đôi tổ chức làm đám cưới đã âm ỉ, lan nhanh.  Vào cuối tháng 10, mạng xã hội đã xuất hiện thông tin hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 25/12 tại một trung tâm tiệc cưới và sự kiện sang trọng tại TP HCM. Sau đó, nhiều người lại truyền nhau tin đồn Trấn Thành và Hari Won sẽ về chung một nhà vào ngày 25/11.

Tuy nhiên, quản lý của nữ ca sỹ "Anh cứ đi đi" phủ nhận thông tin này và cho biết cô có chuyến lưu diễn ở Mỹ từ ngày 18/11 đến 2/12, nhưng lại bỏ ngỏ thông tin về lễ cưới vào tháng 12. Đỉnh điểm là việc một số người chia sẻ hình ảnh thiệp cưới được cho là của Trấn Thành và Hari Won đang làm dư luận đặc biệt quan tâm.

Trấn Thành và Hari Won sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12?

Trấn Thành và Hari Won sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12?

Tấm thiệp với phong cách hiện đại ghi rõ "Lễ thành hôn của Huỳnh Trấn Thành và Lưu Esther (tên Hari Won)". Ảnh: Saostar

Từng chia sẻ về một đám cưới trong mơ, Hari Won cho biết: “Đó là một buổi tiệc ấm cúng, có từ 100 đến 200 khách mời thân thiết". 

Gia đình của Hari Won ở Hàn Quốc cũng sẽ có mặt tại Việt Nam để chung vui với cô. Còn Trấn Thành đã tìm đến những người quen trong làng thiết kế để đặt may áo cưới và tìm ê-kíp chụp ảnh cho ngày vui. Nam MC cũng trực tiếp đứng ra chuẩn bị mọi công đoạn cho tiệc cưới và tỏ ra khá cầu kỳ, chăm chút cho ngày trọng đại.

Trấn Thành và Hari Won sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12?

Trong khi đó, phía Hari Won cho biết không muốn đưa ra bất kỳ bình luận nào vào thời điểm này. Tuy nhiên, buổi họp báo ra mắt MV mới của cô bất ngờ bị hủy. Giữa lúc đó, Hari Won lại được kênh YouTube trao giải "nút play bạc" dành cho nhân vật có số lượng người theo dõi trên 100.000. Trong đó, kênh cá nhân của Hari Won được tạo từ ngày 10.8.2013 với tổng số lượt xem hiện tại là hơn 31 triệu và số lượt theo dõi đã đạt hơn 100.000 lượt.

Được biết, Trấn Thành và Hari Won bắt đầu công khai tình cảm vào đầu năm nay. Cả hai từng diễn rất ăn ý cùng nhau trong Ơn giời, cậu đây rồi năm 2015. Thời điểm Hari Won xác nhận chuyện tình cảm với nam danh hài bậc nhất của Việt Nam cũng là lúc cô tuyên bố đã chia tay với người tình 9 năm của mình là Tiến Đạt trước đó vài tháng.

Câu chuyện này đã khiến nảy sinh nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí khiến bộ ba Trấn Thành- Hari Won- Tiến Đạt gặp không ít phiền toái. Đặc biệt, Hari Won và Trấn Thành là hai người hứng chịu nhiều búa rìu của dư luận, dẫn đến họ gặp khủng hoàng một thời gian ngắn, còn phát sinh tin đồn rạn nứt tình cảm.

Trấn Thành và Hari Won sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12?

Trấn Thành mang bó hoa rất to để cầu hôn bạn gái tại một nhà hàng ở quận 1, TP.HCM hôm 12/7

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành và Hari Won sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12?