Trấn Thành là giám khảo trẻ tuổi nhất "Vietnam's Got Talent" mùa 4

Hà Thu| 01/12/2015 12:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trấn Thành vừa xác nhận sẽ ngồi ghế nóng Vietnam's Got Talent mùa 4 và là giám khảo trẻ nhất từ trước cho đến nay của chương trình.

Mới đây, BTC "Vietnam's Got Talent" mùa thứ 4 vừa chính thức công bố Trấn Thành sẽ là vị giá mkhảo đầu tiên đồng hành cùng chương trình Tìm kiếm tài năng Việt năm nay. “Gương mặt cũ” nhưng là chương trình mới đối với nghệ sỹ, danh hài, MC Trấn Thành khi lần đầu tiên ngồi ghế nóng chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam mùa giải thứ 4.

Trấn Thành là giám khảo trẻ tuổi nhất

Không còn xa lạ với khán giả xem truyền hình, Trấn Thành luôn gây ấn tượng với người xem bởi sự hài hước, duyên dáng vốn có của mình thông qua một loạt các show truyền hình đang ăn khách như: Cười xuyên Việt, Ơn giời, cậu đây rời, Hoán Đổi..

Không chỉ là một MC nổi tiếng trên truyền hình, Trấn Thành còn gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất, ca hát, lồng tiếng cho phim hoạt hình...

Trấn Thành là giám khảo trẻ tuổi nhất

Bộ tứ quyền lực của Vietnam's Got Talent mùa giải trước: Thành Lộc, Thúy Hạnh, Hoài Linh và Huy Tuấn

Chắc chắn, giám khảo Trấn Thành hứa hẹn sẽ là nguồn cảm hứng mới mẻ, tràn đầy cảm xúc cho các thí sinh của mùa "Tìm kiếm Tài năng" năm nay và khán giả truyền hình cả nước. Sau Thúy Hạnh, Huy Tuấn, NSƯT Thành Lộc, danh hài Hoài Linh của những mùa giải trước, MC Trấn Thành được xem là giám khảo trẻ tuổi nhất của Vietnam’s Got Talent 2015. Sự “thay máu” trong bộ tứ quyền lực trên ghế nóng của chương trình, chắc chắn sẽ đem lại luồng gió mới cho chương trình với nhiều hương vị mới mẻ hơn.

Trấn Thành là giám khảo trẻ tuổi nhất

Đức Vĩnh- Quán quân Vietnam's Got Talent 2014

Được biết, đây cũng là một những show truyền hình thực tế mà Trấn Thành hy vọng được thử sức từ lâu vì anh đang hướng tới hình ảnh một nghệ sỹ đa năng, muốn chinh phục được các loại hình nghệ thuật khác nhau.

"Với một người yêu quá nhiều cái đẹp trong nghệ thuật đa thể loại, Trấn Thành cũng tự tin mình sẽ là một nguồn cảm hứng để lan toả nhiệt huyết và đam mê đến với các thí sinh. Nói chung là Trấn Thành đã chờ đợi để có mặt trong chương trình mấy năm rồi, nay được tham gia, dĩ nhiên sẽ đến với nó như tâm trạng dâng tràn của một anh chàng cưới được "vợ" sau nhiều năm theo đuổi”- MC Trần Thành chia sẻ.

"Vietnam's Got Talent" sẽ tuyển sinh vào 3/12 tại Đà Nẵng, 5-6/12 tại Hà Nội, 11/12 tại Cần Thơ, 13-14/12 tại TP.HCM và sẽ lên sóng vào tháng 1/2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành là giám khảo trẻ tuổi nhất "Vietnam's Got Talent" mùa 4