Trần Lập, Phương Thanh "quậy" tưng bừng trong liveshow Dấu Ấn

Phương Danh, ảnh: Nguyễn Bá Ngọc| 08/12/2013 14:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau thành công của đêm Rockstorm ở Hải Phòng, Bức Tường lại tiếp tục đốt cháy tình yêu của các tín đồ nhạc Rock ở Sài Gòn, trong liveshow thứ 5 của chương trình Dấu Ấn được tổ chức vào tối qua (7/12/2013).

Trần Lập, Phương Thanh

Gần 3.000 khán giả cuồng nhiệt đã cùng điểm lại chặng đường vinh quang của Bức Tường, từ một ban nhạc sinh viên nghiệp dư trở thành một ban nhạc có quá trình hoạt động bền bỉ nhất, thành công nhất và được đông đảo bạn trẻ yêu thích.

Trần Lập, Phương Thanh

Trong chương trình, khán giả một lần nữa được nghe lại những ca khúc nổi tiếng, gắn liền với tên tuổi của Bức Tường như: Rock xuyên màn đêm, Tâm hồn của đá, Người đàn bà hóa đá, Bông hồng thủy tinh, Ngày hôm qua, Nam châm, Ngày khác, Hoa ban trắng, Con số không, Đường đến vinh quang… Ngoài những ca khúc quen thuộc, khác giả cũng lần đầu tiên được nghe Bức Tường thể hiện ca khúc mới Dấu ấn, được nhạc sỹ Trần Lập sáng tác để đánh dấu sự kiện nhóm góp mặt trong liveshow Dấu ấn.

Trần Lập, Phương Thanh

Đây là một liveshow có nhiều ý nghĩa đặc biệt với nhóm, bởi cũng vào thứ bảy đầu tháng 12 này của bảy năm trước (2006), nhóm đã có một liveshow không thể nào quên là The Last Saturday – Ngày thứ Bảy cuối cùng để nói lời tạm biệt các rock fan sau hơn 10 năm “chinh chiến”. Trong livewshow “ngày thứ 7 mới này”, nhóm xuất hiện với các thành viên gồm: ca sỹ Trần Lập, Trần Tuấn Hùng, Vũ Văn Hà, Nguyễn Minh ĐứcPhạm Trung Hiếu.

Trần Lập, Phương Thanh

Cùng góp mặt với Bức Tường trong liveshow tối qua còn có nữ ca sỹ Minh Thư. Dù lần đầu song ca với Trần Lập nhưng cô đã còn màn biểu diễn khá tình tứ và bốc lửa với Rocker Hà Nội trong ca khúc Cô gái quàng khăn đỏ. Đầu tiên, “cô gái” Minh Thư xuất hiện với chiếc áo choàng đỏ, không lâu sau đó chiếc áo này bị giật tung bởi “chàng sói” Trần Lập, để lộ bộ trang phục gợi cảm của nữ Rocker xinh đẹp Sài Gòn.

Trần Lập, Phương Thanh

Có nhiều thời gian gắn bó hơn với Bức Tường, Phương Thanh đã song ca với Trần Lập ca khúc Nam châm trong liveshow. Điều thú vị trong lần xuất hiện trở lại với sân khấu Dấu Ấn, Phương Thanh đã cắt đi mái tóc dài để có thể năng động và “quậy thoải mái” cùng với Bức Tường. Với mái tóc ngắn “tomboy” này, Phương Thanh phát biểu trên sân khấu rằng mình là “em trai” chứ không phải em gái của Trần Lập.

Trần Lập, Phương Thanh

Trần Lập, Phương Thanh

Ngoài Phương Thanh và Minh Thư, chương trình còn có sự góp mặt của 2 giọng hát xuất thân từ cuộc thi Giọng hát Việt là: Nguyễn Khánh Phương LinhHà Văn Đông.

Trần Lập, Phương Thanh

Trần Lập, Phương Thanh
Liveshow Dấu Ấn lần thứ 5 khép lại với đêm nhạc ấn tượng
của Trần Lập và ban nhạc Bức Tường.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trần Lập, Phương Thanh "quậy" tưng bừng trong liveshow Dấu Ấn