Trần Lập "hăng hái" đào đất trồng cây

Linh Nhi| 04/12/2012 13:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chỉ có Trần Lập mà tất cả những thí sinh của cuộc thi The Voice 2012 cũng tỏ ra vô cùng hứng thú với những hoạt động thiết thực này!

Vào 14g15 ngày 03/12/2012 tại nhà thờ Đức Bà thành phố, huấn luyện viên Trần Lập với vai trò đại sứ thiện chí của dự án Green Talk cùng các thí sinh Giọng hát Việt đã thực hiện “hành trình xanh” bằng xe đạp để đem cây xanh đến tặng trẻ em khuyết tật nhân ngày Quốc tế người khuyết tật. Hành trình có sự tham gia của 13 thí sinh The Voice và đông đảo các bạn trẻ tình nguyện viên của UNESCO – Cep.

Trần Lập

Trần Lập
"Biệt đội" The Voice 2012 tham gia "hành trình xanh"

Hưởng ứng Green Talk của The Voice là một hành trình đưa những “lá phổi xanh” bằng một “hành trình xanh” xuất phát tại khu vực nhà thờ Đức Bà vào 14h45, đạp xe qua một số trạm xanh là các công viên cây xanh và đích đến là Trung tâm Giáo dục trẻ em khuyết tật quận 4 (91 Nguyễn Khoái, quận 4). Hành trình này mang ý nghĩa: đem đến các em nhỏ những “lá phổi xanh” để được sống khỏe mạnh hơn trong môi trường trong lành.

Trần Lập

Trần Lập

Trần Lập

Trần Lập

Trần Lập

Trần Lập

Thời gian xuất phát bắt đầu từ 14g45, nhưng ngay từ rất sớm, các tình nguyện viên đã đến đông đủ để chuẩn bị cho cuộc hành trình. Khi huấn luyện viên Trần Lập và các thí sinh Giọng hát Việt đến, không khí ở đây trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Các tình nguyện viên tranh thủ giao lưu, chụp hình chung với những thần tượng của mình. Đúng 14g45, huấn luyện viên Trần Lập bắt đầu xuất phát, mở đầu cho chuyến “hành trình xanh” đầy ý nghĩa.

Trần Lập

Trần Lập  
"Biệt đội" xuất phát mở đầu cho hành trình xanh đầy ý nghĩa

Tại trạm xanh 1 và trạm 2 (công viên Tao Đàn và công viên 23/9), các tình nguyện viên đã đợi sẵn để chào đón và chuẩn bị cây xanh cho đoàn. Tại đây, huấn luyện viên Trần Lập đã tận tay trao những cây xanh cho các thành viên trong đoàn. Trên giỏ xe đạp mỗi người lúc này là một chậu cây xanh. Các cây này sẽ được chở đến và trao cho các em nhỏ tại trung tâm Giáo dục trẻ em khuyết tật.

Tại trung tâm Giáo dục trẻ em khuyết tật quận 4, huấn luyện viên Trần Lập đã đại diện nhận hoa của cô Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (Unesco) và bắt tay thân tình với phó giám đốc của trung tâm. Sau đó, thay mặt các tình nguyện viên, Trần Lập đã tự tay trồng cây trước sự hưởng ứng của đông đảo tình nguyện viên và các em nhỏ. Trong không khí nô nức ấy, các tình nguyện viên cũng trao cho các em những phần quà nhỏ do chính mình chuẩn bị từ trước.

Trần Lập
Trần Lập đại diện nhận hoa của cô Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (Unesco)

Trần Lập

Trần Lập

Trần Lập   
Trần Lập hăng hái trồng cây xanh cho trung tâm

Để đáp lại những tình cảm của đoàn, các em nhỏ đã hát múa và reo hò phấn khởi. Hòa trong không khí ấy, huấn luận viên Trần lập và các thí sinh Giọng hát Việt cũng tham gia ca hát cùng các em . Buổi giao lưu kết thúc bằng việc các tình nguyện viên trao cây xanh cho các em.

Trần Lập
Đội tình nguyện giao lưu cùng các em nhỏ trong trung tâm

Trần Lập

Trần Lập

Trần Lập

Trần Lập

Trần Lập

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trần Lập "hăng hái" đào đất trồng cây