Top 5 nhân vật gây bão truyền thông 2015

Hà Thu| 08/01/2016 11:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Kỳ Duyên, Phạm Hương, Sơn Tùng, Nhã Phương là những nhân vật được truyền thông chú ý nhiều nhất trong năm vừa qua.

Hồ Ngọc Hà

Top 5 nhân vật gây bão truyền thông 2015

Hồ Ngọc Hà đã có một năm 2015 "vui có, buồn có, đau khổ có, bế tắc có và tìm ra lối thoát cũng có"


Hồ Ngọc Hà mở đầu năm 2015 bằng một scandal tai nạn xe tại sân bay Tân Sơn Nhất. Người lái xe chở nữ hoàng giải trí không may gây tai nạn ở sân bay khiến nhiều người bị thương.  Bản thân nữ ca sỹ và gia đình của mình đã xuống tận nhà các nạn nhân để xin lỗi, thăm hỏi và chịu trách nhiệm về sự việc đáng tiếc này.

Cùng thời gian đó, tin đồn rạn nứt tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và Cường đô la lại rộ lên khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Cả hai không còn xuất hiện cùng nhau như trước nữa. Cho đến tháng 7/2015, danh sách gia đình Cường đô la không có tên Hồ Ngọc Hà thêm một lần nữa khẳng định cặp đôi đã “đường ai nấy đi”.

Top 5 nhân vật gây bão truyền thông 2015

Hồ Ngọc Hà dính tin đồn hẹn hò với đại gia đã có vợ và hai con

Tuy nhiên, cũng từ đây, sóng gió tình cảm liên tục tìm đến Hồ Ngọc Hà. Đầu tháng 10, nữ ca sỹ bị bắt gặp hẹn hò với một đại gia khét tiếng đất Sài Thành. Sự việc càng trầm trọng hơn khi dư luận phát hiện vị đại gia này đã có vợ và hai con. Nhiều người cho rằng, Hồ Ngọc Hà là người thứ 3 xen ngang hạnh phúc gia đình của người khác. Vì thế, hình ảnh của nữ ca sỹ trước công chúng bị ảnh hưởng không ít.

Trong lúc đó, chuyện Cường đô la có tình mới được phát hiện sau đó đã khiến dư luận khẳng định cặp đôi đã thực sự chia tay. Cái tên Hồ Ngọc Hà càng được mọi người tìm kiếm nhiều hơn. Nhất cử nhất động của Hà Hồ đều được ống kính phóng viên để ý kĩ càng.

Top 5 nhân vật gây bão truyền thông 2015

Đến cuối tháng 12, Hà Hồ chính thức lên tiếng thừa nhận chia tay Cường đô la và hiện tại cả hai trở thành những người bạn thân thiết và có một điểm chung là dành mọi sự quan tâm cho cậu con trai chung của nhau là bé Subeo. Và cô cũng úp mở về “người đàn ông của mình”, hiện nữ ca sỹ đang trong quá trình tìm hiểu và sẽ giới thiệu đến công chúng vào thời gian thích hợp nhất.

Top 5 nhân vật gây bão truyền thông 2015

Bên cạnh chuyện tình cảm, năm 2015, Hồ Ngọc Hà cũng ra mắt những sản phẩm âm nhạc đẳng cấp, gây chú ý của dư luận như Destity, Tội Lỗi,...

Phạm Hương

Phạm Hương là cái tên tốn không ít giấy mực của truyền thông trong năm 2015 vừa qua. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Miss Universe tại Las Vegas, Mỹ.

Top 5 nhân vật gây bão truyền thông 2015

Ngay từ khi đăng quang, truyền thông và công chúng tốn không ít giấy mực để ca ngợi về vẻ đẹp của Phạm Hương. Nhưng đi liền với đó những tin đồn không hay về người đẹp gốc Hải Phòng như tin đồn cô phẫu thuật thẩm mỹ, mua giải, chảnh chọe...

Tuy nhiên, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Phạm Hương dần dần trở thành “nữ thần” trong lòng mọi người. Tại Miss Universer, không chỉ gây chú với truyền thông trong nước, Phạm Hương còn được truyền thống quốc tế “để mắt” tới.

Top 5 nhân vật gây bão truyền thông 2015

Với nụ cười luôn thường trực, phong thái tự tin, thái độ làm việc chuyên nghiệp, Phạm Hương không ít lần được mời phỏng vấn của truyền thông quốc tế, lọt vào ống kính của nhà báo nước ngoài và liên tục được trang Missosology đánh giá là ứng cử viên sáng giá tại Miss Universer 2015.

Top 5 nhân vật gây bão truyền thông 2015

Tuy nhiên, trong đêm chung kết Miss Universe, Phạm Hương bất ngờ trượt khỏi top 15 khiến tất cả mọi người tiếc nuối. Sau đó, sức nóng của cô vẫn còn thu hút sự chú ý của báo giới nước ngoài khi đã có tờ báo nổi tiếng của Anh Quốc phân tích về sự thất bại của đại diện Việt Nam tại Miss Universe, trong đó tác giả đặt nghi vấn về kết quả bất ngờ này và cảm thấy tiếc nuối cho Phạm Hương.

Top 5 nhân vật gây bão truyền thông 2015

Trở về nước, Phạm Hương tiếp tục là tâm điểm chú ý của truyền thông trong nước. Ngay khi về nước, trong khi người đẹp gốc Hải Phòng được mọi người nồng nhiệt đón nhận lại xuất hiện tin đồn cô đã chi hàng tỷ đồng cho truyền thông nhằm lăng xê tên tuổi của mình. Không những vậy, khi được mời tham gia trình diễn trang phục áo dài Việt Nam, Phạm Hương và Lan Khuê dính đồn “không ưa nhau”. Sự việc này đang tiếp tục là đề tài nóng trên các mặt báo.

Tuy vậy, bất chấp những tin đồn trên, Phạm Hương vẫn là “hoa hậu quốc dân” trong lòng công chúng. Người đẹp gốc Hải Phòng đang ấp ủ nhiều dự án riêng cho bản thân trong năm 2016.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Top 5 nhân vật gây bão truyền thông 2015

Năm 2015 là một năm đầy sóng gió của Hoa hậu Kỳ Duyên và trở thành Hoa hậu xảy ra nhiều tai tiếng nhất từ trước đến nay. Sau khi đăng quan Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên liên tục xuất hiện trên các mặt báo, trang mạng và cả diễn đàn xã hội. Người đẹp gốc Nam Định bị chê bai về nhan sắc, thậm chí có thời gian, mặc trên người toàn hàng hiệu những cô vẫn bị chê là “Quê mùa”.

Top 5 nhân vật gây bão truyền thông 2015

Trang phục của Kỳ Duyên bị chê "quê mùa"

Không chỉ gây tranh cãi về nhan sắc và phong cách thời trang, Kỳ Duyên còn được  nhắc nhiều về thái độ ứng xử với bố mẹ và những người lớn tuổi. Đầu tiên là việc thản nhiên để mẹ và cựu người mẫu Thúy Hạnh xách đồ, đẩy hành lý nặng. Sau đó, một đoạn clip ghi lại cuộc điện thoại của Kỳ Duyên với bố khi cô lớn tiếng với ông tại phòng tập vì quên không mang giày cho mình. Đặc biệt, Kỳ Duyên còn bị cho là “giả tạo” khi tham gia hoạt đồng từ thiện bán dưa ủng hộ người dân Quảng Ngãi.

Top 5 nhân vật gây bão truyền thông 2015

Nhưng scandal gây ồn ào và tốn giấy mực nhiều nhất chính là bức ảnh Kỳ Duyên với dáng ngủ “kém duyên” trên máy bay do một người chụp lại. Trong khi nhiều người chỉ trích về dáng ngủ kém duyên này, vẫn có những người lên tiếng chia sẻ, cảm thông cho người đẹp gốc Nam Định.

Top 5 nhân vật gây bão truyền thông 2015

Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn đang là nhân vật được kỳ vọng, nhưng trong năm 2016, cô có nổi bật hay không thì vẫn cần có thời gian để trả lời.

Nhã Phương

Năm 2015 là một năm đáng nhớ của Nhã Phương khi sự nghiệp và chuyện tình cảm của nữ diễn viên trẻ đặc biệt thu hút truyền thông.

Top 5 nhân vật gây bão truyền thông 2015

Nhã Phương được nhiều người chú ý hơn và trở nên nổi tiếng sau vai nữ chính trong bộ phim Tuổi Thanh Xuân, một dự án phim kết hợp giữa Việt Nam và Hàn Quốc được khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ tuổi đón nhận. Nhã Phương và anh chàng diễn viên điển trai Kang Tae Oh trở thành cặp đôi màn ảnh được yêu thích trong năm 2015.

Top 5 nhân vật gây bão truyền thông 2015

Tuy nhiên, Nhã Phương thực sự nổi tiếng khi đóng cặp với danh hài Trường Giang ở bộ phim 49 ngày. Điều đáng nói hơn cả, chính là chuyện “phim giả tình thật” của Nhã Phương và Trường Giang luôn là đề tài được tìm kiếm nhiều nhất. Dù cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận, khán giả vẫn đang hy vọng về một cái kết đẹp cho cặp đôi.

Top 5 nhân vật gây bão truyền thông 2015

Năm 2016, Nhã Phương chắc chắn sẽ là một cái tên “hot”  của làng giải trí Việt.

Sơn Tùng M-TP

Năm 2015 với Sơn Tùng không có quá nhiều biến động, nhưng anh vẫn nằm trong danh sách những nhân vật gây bão truyền thông bởi lượng fan hùng hậu.

Top 5 nhân vật gây bão truyền thông 2015

Chuyện tình cảm giữa ca sỹ gốc Thái Bình và Thiều Bảo Trâm được nhiều người đặc biệt chú ý. Cả hai  đã bị bắt gặp khi nắm tay tình cảm trong chuyến du lịch Thái Lan. Sau đó, hình ảnh cả hai hẹn hò tại Sài Gòn lại tiếp tục được ống kính phóng viên ghi lại. Dù chưa bao giờ lên tiếng xác nhận, nhưng các fan đều tin chắc rằng chuyện tình cảm của cặp đôi này là có thật.

Top 5 nhân vật gây bão truyền thông 2015

Bên cạnh chuyện tình cảm, năm 2015 là một năm đáng ghi nhớ trong sự nghiệp âm nhạc của Sơn Tùng M-TP. Sau những lùm xùm về đạo nhạc, nam ca sỹ quê Thái Bình liên tục ra các ca khúc mới do mình sáng tác và ngay lập tức tạo nên cơn sốt âm nhạc chưa từng có. Vì thế, theo kết quả thống kê của Google, Sơn Tùng M-TP và một số bài hit của nam ca sỹ trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2015.

Top 5 nhân vật gây bão truyền thông 2015

Với những nỗ lực của mình, Sơn Tùng M-TP đón hai tin vui trong năm vừa, đó là đoạt giải nghệ sỹ Châu Á xuất sắc nhất để đại diện tham dự EMA 2015, sau đó là top 3 nghệ sỹ xuất sắc nhất tại Làn sóng xanh…

Đặc biệt nhất, kế hoạch làm một liveshow tổng kết lại chặng đường đi hát như một lời tri ân tới fan hâm mộ, Sơn Tùng M-TP đã chi mạnh tay cho liveshow đầu tiên của mình mang tên Chuyến bay đầu tiên. Đây là liveshow thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông và sẽ được tổ chức vào ngày 9/1/2016.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 5 nhân vật gây bão truyền thông 2015