Top 3 Vietnam Idol háo hức với sáng tác mới

Hà Thu| 16/07/2015 13:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với chủ đề “Những ca khúc mới”, top 3 Vietnam Idol gồm Trọng Hiếu, Bích Ngọc và Minh Quân sẽ có cơ hội thể hiện single đầu tay với các sáng tác được “đo ni đóng giày” cho riêng mình - điều mà trước đó chưa từng xảy ra ở cuộc thi này.

Theo Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn cho biết, năm nay Vietnam Idol đã mời ba nhạc sỹ trẻ là Khắc hưng, Vũ Cát Tường và Hải Âu sáng tác cho top 3 Vietnam Idol 2015.

Đây là ba gương mặt quen thuộc, đại diện cho những người tài năng nhất trong thế hệ nhạc sĩ trẻ và đã gặt hái được nhiều thành công trên thị trường âm nhạc thời gian gần đây. Hơn nữa, cả ba đã có những sáng tác thể hiện được cá tính âm nhạc của top 3 Vietnam Idol năm nay.

Cụ thể, Khắc Hưng là người có gout thẩm mỹ cập nhật thị trường âm nhạc thế giới, rất phù hợp với Trọng Hiếu. Vũ Cát Tường có phong cách âm nhạc văn minh và không kém phần nữ tính là sự lựa chọn tốt nhất cho thí sinh Bích Ngọc. Tác giả của những ca khúc mang màu sắc lãng mạn và sâu sắc - nhạc sĩ Hải Âu rất hợp với giọng hát nhẹ nhàng, sâu lắng của Minh Quân.

Top 3 Vietnam Idol háo hức với sáng tác mới

Bích Ngọc say sưa tập luyện ca khúc mới của Vũ Cát Tường

Thí sinh Bích Ngọc chia sẻ, cô rất hạnh phúc khi được thể hiện ca khúc mới do Vũ Cát Tường viết cho riêng mình. Trước đó, Bích Ngọc giành tấm vé vàng tại Vietnam Idol khi thể hiện một sáng tác của nữ nghệ sĩ có phong cách tomboy. Cô từng có ý định chọn ca khúc Yêu xa  của Vũ Cát Tường cho đêm nhạc “Phá cách”.

Top 3 Vietnam Idol háo hức với sáng tác mới

Minh Quân và nhạc sỹ trẻ Hải Âu

Thầy giáo “hot boy” Minh Quân tiết lộ, anh thấy thoải mái khi được làm việc chung với Hải Âu vì "anh hiền và ít nói hơn cả tôi". Chàng giáo viên dạy tiếng Anh có chút lo sợ không thể hiện tốt ca khúc, tuy nhiên, nhạc sĩ trẻ lại rất hài lòng. Anh chia sẻ: "Tôi tin Quân sẽ làm tan chảy trái tim nhiều cô gái trong đêm nhạc sắp tới".

Top 3 Vietnam Idol háo hức với sáng tác mới

Trọng Hiếu và nhạc sỹ Khắc Hưng trong một buổi tập

Trong khi đó, nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác bài hát riêng cho Trọng Hiếu từ chính tâm trạng và hoàn cảnh của thí sinh này trên chặng đường chinh phục danh hiệu Thần tượng âm nhạc Việt Nam. Tác giả ca khúc “Yêu” cho hay: "Hiếu thật sự để lại cho tôi nhiều ấn tượng, bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp và khả năng cảm nhạc tốt”.

Top 3 Vietnam Idol giới thiệu những bài hát được viết cho riêng mình trong đêm gala 7 với chủ đề “Những ca khúc mới” được truyền hình trực tiếp tối chủ nhật, ngày 19/7 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 3 Vietnam Idol háo hức với sáng tác mới