Top 3 "Học viện ngôi sao" hát, nhảy với vũ đoàn chuyên nghiệp đêm bán kết

Lê Anh| 08/06/2014 22:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm thi bán kết của Top 3: Gia Bảo, Hòa Minzy, Hoàng Yến hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị với những màn trình diễn được đầu tư dàn dựng công phu và nhiều tâm huyết từ những gương mặt xuất sắc nhất.

Trong đêm liveshow đề cử tuần thứ 12 đồng thời cũng là đêm bán kết của Học Viện Ngôi Sao - Star Academy Vietnam mùa đầu tiên, 3 gương mặt xuất sắc nhất gồm Gia Bảo, Hoàng Yến, Hòa Minzy sẽ cùng tranh tài với chủ đề “Hát và nhảy với vũ đoàn”. Từng nhiều lần đối mặt với các thử thách về vũ đạo, nhưng việc biểu diễn với vũ đoàn đòi hỏi nhiều kĩ năng và sự phối hợp nhịp nhàng, đồng thời cũng hứa hẹn sẽ đem đến những tiết mục “đẹp mắt, đã tai” cho khán giả.

Top 3

Top 3
Nhạc sỹ Thanh Bùi hướng dẫn cho các học viên

Top 3

Bên cạnh những phần trình diễn đơn cùng vũ đoàn, Top 3 cũng sẽ lần đầu tiên kết hợp trong một tiết mục đặc biệt làm mới lại từ bản hit “Chờ người nơi ấy” do chính hiệu trưởng Huy Tuấn sáng tác. Bên cạnh Thanh Bùi trong vai trò khách mời hướng dẫn về thanh nhạc, chuyên gia vũ đạo Alex Tú cũng mời đến 2 vũ công Nguyễn Thiên và Natasha từ trung tâm huấn luyện Soul dance để hỗ trợ về phần vũ đạo cho các học viên của Top 3.

Top 3

Top 3
Top 3 tập luyện cùng nhạc sỹ Thanh Bùi

Top 3

Top 3
Các học viên nhí nhảnh khi chờ đến lượt tập

Đêm liveshow đề cử tuần thứ 12 – đêm thi bán kết của Top 3: Gia Bảo, Hòa Minzy, Hoàng Yến hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị với những màn trình diễn được đầu tư dàn dựng công phu và nhiều tâm huyết từ những gương mặt xuất sắc nhất. Đêm liveshow đề cử được truyền hình trực tiếp vào 19h55 Thứ ba, ngày 10/6 và đêm biểu diễn – công bố kết quả sẽ được truyền hình trực tiếp vào 19h55 Thứ tư, ngày 11/4 trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam.

Top 3

Top 3
Top 3 tập luyện vũ đạo với biên đạo múa Alex Tú và khách mời

Top 3

Top 3

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 3 "Học viện ngôi sao" hát, nhảy với vũ đoàn chuyên nghiệp đêm bán kết