Tóc Tiên siêu gợi cảm, "nổi loạn" trong MV mới

Thảo Nguyên| 05/05/2017 14:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi gây bất ngờ với hình tượng nhẹ nhàng cùng ca khúc ballad Em không là duy nhất, Tóc Tiên đã tiếp tục bùng nổ với sản phẩm EDM mới nhất.

Tóc Tiên siêu gợi cảm,

Hơn 2 tháng ra mắt, MV Em không là duy nhất của Tóc Tiên đã nhanh chóng sở hữu gần 17 triệu lượt xem, trở thành bản hit nổi bật nhất thị trường Vpop đầu năm 2017.

Tuy nhiên không vì thế mà cô “sa đà” vào dòng nhạc ballad. Trong sản phẩm tiếp theo mang tên Walk Away (Hãy bước đi), nữ ca sĩ trở về hình tượng gợi cảm cùng dòng nhạc EDM sở trường.

Tóc Tiên siêu gợi cảm,

Được chắp bút bởi nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và sản xuất bởi Onionn – học trò của Touliver, "Walk Away" được hòa âm theo dòng nhạc trap đang thịnh hành trên thế giới và phần lyrics theo kiểu tuyên ngôn truyền cảm hứng, cùng có những động tác vũ đạo rất mạnh mẽ…

Walk Away cũng là món quà kỷ niệm đặc biệt mà Tóc Tiên muốn dành tặng cho chính mình cũng như những khán giả thích phong cách MV kiểu Âu – Mỹ. Cô chia sẻ: “Tôi biết trước ca khúc này khó thể được yêu thích cuồng nhiệt như Em không là duy nhất, nhưng tôi không thể bỏ lơ những khán giả trung thành vốn thích phong cách gợi cảm, cá tính của mình, dù họ không phải là số đông”.

Tóc Tiên siêu gợi cảm,

Bên cạnh sự đầu tư về mặt hình ảnh, bối cảnh của MV Walk Away cũng rất hoành tráng với những góc quay mới lạ. Ê-kíp cũng bố trí hẳn một đoàn tàu xe lửa để thực hiện những cảnh quay đúng với tinh thần của bài hát.

Sau Walk Away, Tóc Tiên tiếp tục hoàn thành trọng trách của mình trên ghế nóng The Voice. Đồng thời cô thực hiện một sản phẩm khác và dự kiến sẽ ra mắt rất sớm trong thời gian tới.

 

Ảnh: Milor Trần

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tóc Tiên siêu gợi cảm, "nổi loạn" trong MV mới