Tỏa Sáng Ngôi Sao Nhí: Nơi hội tụ những Quán quân, Á quân

Minh Khang| 12/12/2017 08:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 11/12, dù thời tiết Hà Nội đang vào cơn rét nhưng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã có mặt trong buổi Lễ công bố chương trình ca nhạc Tỏa Sáng Ngôi Sao Nhí tại Nhà Văn hóa Học sinh – Sinh viên.

Sau thành công của hàng loạt chương trình được thực hiện trong thời gian qua, Thăng Long Show tiếp tục gởi đến khán giả Hà Nội một đêm nhạc với sự góp mặt của các ngôi sao nhí đình đám nhất hiện nay mang tên Tỏa Sáng Ngôi Sao Nhí vào dịp đầu năm 2018.

Tỏa Sáng Ngôi Sao Nhí: Nơi hội tụ những Quán quân, Á quân

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành giải trí, là đơn vị từng tổ chức nhiều show diễn lớn tại Hà Nội và khu vực phía Bắc, Thăng Long Show ấp ủ mang đến cho khán giả thủ đô một chương trình đầy màu sắc với sự tham gia biểu diễn của các ngôi sao nhí, là những gương mặt đoạt giải cao của nhiều cuộc thi dành cho thiếu nhi trong cả nước như: Quán quân Người Hùng Tí Hon 2016 Kim Chi, Quán quân Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí 2017 Quỳnh Anh, Quán quân Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí 2017 Đức Vĩnh, Á quân Việt Nam Idol Kid 2016 Gia Khiêm, Quán quân The Voice Kid 2016 Nhật Minh, Quán quân Thử Tài Siêu Nhí 2016 Quách Phú Thành, Giải 3 Thần Tượng Tương Lai 2017 Hà Quỳnh Như và thần đồng Ku Tin.

Tỏa Sáng Ngôi Sao Nhí: Nơi hội tụ những Quán quân, Á quân

Bà Ruby Ngọc - Giám đốc Thăng Long show

Tỏa Sáng Ngôi Sao Nhí: Nơi hội tụ những Quán quân, Á quân

Đại Đức Thích Thiên Ân

Tỏa Sáng Ngôi Sao Nhí: Nơi hội tụ những Quán quân, Á quân

Ca sĩ Đăng Dương

Tỏa Sáng Ngôi Sao Nhí: Nơi hội tụ những Quán quân, Á quân

Danh hài Vượng Râu

Đến dự buổi lễ có sự góp mặt của đông đảo các nhà lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao Du Lịch Hà Nội, Đại đức Thích Thiên Ân chụ trì chùa Phật Quang – Hà Nam, Đại đức Thích Quảng Nghĩa chụ trì chùa Linh Hội Hà Nội – Ủy viên ban hoằng pháp TW Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Đai đức Thích Vĩnh Thái chụ trì chùa Thiện Mỹ - Nam Định. Ông Lê Quang Đại – Giám đốc Nhà văn Hóa HSSV, NSƯT Đăng Dương, nghệ sĩ Vượng Râu và MC Hạnh Phúc là người dẫn chương trình buổi lễ.

Các ca sĩ nhí: Giải 3 Thần Tượng Tương Lai 2017  Hà Quỳnh Như, Quán quân Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí 2017 Đức Vĩnh và Quán quân The Voice Kid 2016 Nhật Minh. Trong buổi lễ, cả 3 ca sĩ nhí này cũng lần lượt thể hiện những ca khúc được yêu thích trong các cuộc thi, khiến những tràn vỗ tay của các khách mới không ngớt.

Tỏa Sáng Ngôi Sao Nhí: Nơi hội tụ những Quán quân, Á quân

Đức Vĩnh

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một chương trình quy tụ những tài năng “không đợi tuổi” cùng sự đầu tư kỹ lưỡng từ sân khấu, âm thanh, ánh sáng và màn hình led hiện đại với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hứa hẹn mang đến một món quà ý nghĩa cho khán giả trong mùa xuân mới.

Từng làm “chủ xị” nhiều chương trình hoành tráng như: Liveshow Chỉ Yêu Mình Em, Liveshow Chuyện Tình Người Đan Áo, Live Concert Đăng Dương – Mặt Trời Của Tôi, bà Ruby Ngọc - Giám đốc của Thăng Long Show cho biết: “Với những chương trình ca nhạc dành cho người lớn ngày càng nhiều ở khắp nơi trong cả nước, đặc biệt là các thành phố lớn như TP.HCM và Hà Nội. Tuy nhiên, những chương trình dành do các nghệ sĩ nhí thì còn rất hạn chế. Chính vì lẽ đó, chúng tôi ấp ủ xây dựng một chương trình hoành tráng và đầy màu sắc để cho các cháu có cơ hội chấp cánh ước mơ nghệ thuật của mình. Bên cạnh đó, dù lỗ hay lãi thì sau chương trình chúng tôi cũng sẽ đi từ thiện ở miền Trung, đó là tâm nguyện của tôi nói riêng cũng như Thăng Long Show nói chung khi thực hiện đêm nhạc này”.

Tỏa Sáng Ngôi Sao Nhí: Nơi hội tụ những Quán quân, Á quân

Hà Quỳnh Như

Là một chương trình với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nhí ở những địa phương khác nhau nên việc tập luyện và dàn dựng đòi hỏi nhiều tâm sức của ban tổ chức. Làm sao để có một chương trình hấp dẫn và xuyên suốt là một thử thách cho nhà sản xuất. Tuy nhiên, Thăng Long Show khẳng định, với sự đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt sẽ đem đến cho khán giả những bất ngờ thú vị trong đêm diễn duy nhất vào lúc 20:00 ngày 13/1/2018 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô.

Bên cạnh các nhân vật chính trong chương trình, đêm diễn này còn có sự góp mặt của các khách mời đặc biệt, tạo điểm nhấn giữa các tiết mục, giúp cho khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho đêm diễn này, đơn vị sản xuất đã tận dụng gần 200 nhân viên trong nhiều khâu tổ chức, cùng với bàn tay tài hoa của đạo diễn Vũ Trang, chỉ đạo nghệ thuật NSND Vũ Ngoạn Hợp, kỹ thuật sân khấu Giang Kim Phát, âm thanh ánh sáng Star Music, biên tập chương trình Cáp Anh Tài, chủ nhiệm Trần Phúc Lộc, MC Phan Phúc Thắng,.. tất cả góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp và thành công cho chương trình.

Tỏa Sáng Ngôi Sao Nhí: Nơi hội tụ những Quán quân, Á quân

Nhật Minh

Tham gia buổi lễ, ca sĩ NSƯT Đăng Dương cho biết, với ý nghĩa tạo một sân chơi cho các bé và mục đích thiện nguyện thì đây sẽ là một chương trình đáng để được mong đợi nhân dịp đầu năm mới. Trong thời gian vừa qua, anh cũng thực hiện liveshow khá thành công để tri ân khán giả đã ủng hộ mình tại Hà Nội. Và Đăng Dương cũng hy vọng với sự đầu tư quy mô này thì Tỏa Sáng Ngôi Sao nhất định sẽ thành công.

Cũng trong buổi lễ, Đại đức Thích Thiên Ân cho biết, với những mục đích nhân văn mà chương trình đã đề ra thì ông cảm thấy rất phấn khởi khi sẽ đồng hành cùng chương trình với mục đích thiện nguyện.

Riêng NSND Vũ Ngoạn Hợp cho biết thì các tiết mục trong chương trình sẽ được dàn dựng công phu với những sự phối hợp bất ngờ, là một đêm nhạc dành cho cả gia đình chứ không riêng gì phục vụ cho các khán giả nhí.

Với những yếu tố trên, Tỏa Sáng Ngôi Sao Nhí sẽ là sự khởi đầu cho một năm phát triển các chương trình nghệ thuật nói chung và các chương trình dành cho thiếu nhi nói riêng thêm sôi nổi và màu sắc.

Ảnh: Vũ Khánh Thành

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tỏa Sáng Ngôi Sao Nhí: Nơi hội tụ những Quán quân, Á quân