Tổ chức đêm nhạc giúp đỡ nghệ sỹ Hán Văn Tình

Hà Phương(TH)| 30/01/2015 08:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối nay, đêm nhạc quyên góp giúp đỡ NSƯT Hán Văn Tình sẽ diễn ra Hà Nội sẽ có sự tham gia của nhiều nghệ sỹ như Minh Quân, Mỹ Dung, Ngọc Khuê, Ngọc Anh…

Những ngày vừa qua, thông tin về nghệ sỹ Hán Văn Tình (vai Chu Văn Quềnh trong bộ phim Đất và người) bị ung thư di căn sang phổi đã khiến giới nghệ sỹ và người yêu mến không khỏi xót xa.

Tổ chức đêm nhạc giúp đỡ nghệ sỹ Hán Văn Tình

Ngay sau đó, giới nghệ sỹ đã cùng nhau kêu gọi chung tay giúp đỡ nghệ sỹ và gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn này. Ca sĩ Minh Quân, nghệ sĩ hài Trà My và MC Phan Anh đã đứng lên tổ chức đêm nhạc để quyên góp tiền ủng hộ ông. Đêm diễn đầu tiên sẽ tổ chức vào tối nay, 30/1 tại 2 địa điểm phòng trà Opera số 5 Đặng Thái Thân và Tòa nhà Dophin Plaza số 28 Trần Bình (Hà Nội).

Tổ chức đêm nhạc giúp đỡ nghệ sỹ Hán Văn Tình

Nhân vật Chu Văn Quềnh của nghệ sỹ Hán Văn Tình trong " Đất và người"

Ca sĩ Minh Quân đã viết tâm thư “hỏa tốc” lên mạng xã hội. Nam ca sĩ viết: “Hiện anh Tình đang trong thời gian điều trị bệnh khẩn cấp nhưng gia đình khó khăn không có kinh phí để trang trải thuốc men để chữa trị. Trước tình hình này, Minh Quân và ca sĩ Phan Anh xin phép đựơc kêu gọi anh chị em nghê sĩ cùng chung tay thực hiện đêm nhạc để ủng hộ cho anh Tình. Tất cả số tiền thu được sẽ được trao tận tay anh Tình và gia đình...”.

Tổ chức đêm nhạc giúp đỡ nghệ sỹ Hán Văn Tình

Lời chia sẻ này của ca sĩ Minh Quân đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của nhiều nghệ sĩ và khán giả. Hiện nay đã có hơn 30 nghệ sĩ xin tham gia chương trình như là NSƯT Hồng Liên, Đinh Mạnh Ninh, Dương Hoàng Yến, Ngọc Khuê, Hà Anh, Trung Quân, Mỹ Dung, Nguyễn Ngọc Anh, Lê Anh Dũng, Nhật Thu, Việt Tú, diễn viên Trà My… Ca sĩ Thái Thùy Linh  tâm sự trên trang cá nhân của mình: “Anh  Tình là diễn viên đã vài lần cùng chúng tôi mang âm nhạc đến bệnh viện, mang nụ cười đến những khán giả đặc biệt. Tôi được biết không chỉ anh Tình mà còn rất nhiều nghệ sĩ khác trên sân khấu, trên màn ảnh long lanh nhưng gia cảnh thì không mấy người biết đến. Lâm bệnh khi đang sung sức cũng còn mệt mỏi, huống hồ là những nghệ sĩ ở tuổi bóng xế, những nghệ sĩ có hoàn cảnh neo đơn”.

Hiện tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình rất yếu sau khi không đủ điều kiện xạ trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức đêm nhạc giúp đỡ nghệ sỹ Hán Văn Tình