“Tình ca thế kỷ vol 2” của Hà Trần gây “nghiện”

Hà Phương| 17/01/2015 09:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

14 ca khúc trong “Tình ca thế kỷ vol 2” của nữ diva hàng đầu của nhạc Việt vừa phát hành cuối tháng 12/2014, khiến người nghe bị “nghiện” ngay từ giai điệu đầu tiên cất lên.

Không bị “nghiện” sao được khi giọng ca hàng đầu của nhạc Việt du người nghe quay về những tình khúc da diết của thập kỷ trước. Đó là 14 ca khúc nổi tiếng của dòng nhạc xưa được biên tập và hòa âm mới theo các phong cách đa dạng, từ jazz, latin, semi classic đến acoustic… tràn đầy năng lượng. Qua sự tham gia của các nhạc sĩ hoà âm đẳng cấp: Vũ Quang Trung (Mỹ), Ignace (Canada), Thanh Phương (Vietnam), toàn bộ phần âm thanh được thực hiện tại Mỹ với tiêu chuẩn quốc tế.

 “Tình ca thế kỷ vol 2” của Hà Trần gây “nghiện”

Phải mất 7 năm, Hà Trần mới phát hành đĩa nhạc thứ 2 của album cùng tên Tình ca qua thế kỷ. Vì thế lần trở lại này Hà Trần mong muốn đến gần hơn, nhiều hơn với khán giả trong và ngoài nước. Vẫn là những sản phẩm âm nhạc mang đẳng cấp quốc tế, nhưng Tình ca qua thế kỷ lần này không kén chọn người nghe như những sản phẩm âm nhạc của Hà Trần mà gần gũi, dễ đi vào lòng người. Những giai điệu từ lâu đã đi vào lòng người cứ da diết mãi xen lẫn một chút lạ lẫm với sự thể hiện của giọng ca đẳng cấp quốc tế này.

 “Tình ca thế kỷ vol 2” của Hà Trần gây “nghiện”

Với "Tình ca qua thế kỷ", hy vọng sẽ là một thương hiệu âm nhạc trong suốt sự nghiệp của Trần Thu Hà. Trong tương lai gần, cô sẽ tiếp tục có những sản phẩm số 3,4 để phục vụ bạn yêu nhạc, đặc biệt là khán giả của dòng nhạc xưa này.

Mời các bạn cùng lắng nghe ca khúc Xin thời gian qua mau, một trong 14 ca khúc của Tình ca qua thế kỷ vol 2 của Hà Trần:

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Tình ca thế kỷ vol 2” của Hà Trần gây “nghiện”