Tin nóng showbiz: Hà Hồ, Phạm Hương, Hari Won gây "náo loạn" facebook

Hà Thu| 13/05/2016 18:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hà Hồ bị tố “chảnh chọe” với Hari Won, hay bất hòa với Phạm Hương đang làm cộng đồng mạng nóng lên, không kém gì chuyện cây chổi quét rau, hô biến rau sạch thành rau bẩn hay tình tiết mới trước phiên xử thứ 2 trong vụ án Minh Béo.

Hari Won bênh vực đàn chị Hà Hồ sau “sự cố”

Dư luận vẫn chưa hết nóng về “cây chổi quét rau” trong phóng sự của VTV, những tiết mới nảy sinh trước giờ diễn ra phiên tòa luận tội của Minh Béo khi luật sư bào chữa cho nam nghệ sỹ bất ngờ xin rút khỏi trước giờ xét xử thì mạng xã hội facebook hôm nay lại “náo loạn” vì Hà Hồ, Phạm Hương và Hari Won, 3 cái tên nổi đình nổi đám của làng giải trí Việt.

Tin nóng showbiz: Hà Hồ, Phạm Hương, Hari Won gây

Hà Hồ bị tố có thái độ "chảnh chọe, khiếm nhã" khi gạt tay Hari Won khi lên nhận giải tại Ellye Style 2016

Cách đây ít giờ, dư luận bất ngờ chia sẻ một đoạn clip chưa đầy 1 phút ghi lại khoảnh khắc Hà Hồ và Hari Won cùng lên nhận giải tại lễ trao giải Elle Style Award 2016.

Sau khi xem đoạn clip này, nhiều người cho rằng Hà Hồ có thái độ “chảnh chọe” và khiếm nhã với đàn em trước ống kính của truyền thông. Trong khi Hari Won muốn tiến đến và đỡ tay Hà Hồ thì bất ngờ nữ ca sỹ lại nhanh chóng "gạt tay" Hari Won ra và đưa lên để giữ chiếc túi xách. Khuôn mặt Hà Hồ lúc đó cũng được cư dân mạng cho là thể hiện "thái độ không hề thân thiện chút nào".

Tin nóng showbiz: Hà Hồ, Phạm Hương, Hari Won gây

Hà Hồ- Hari Won tại lễ trao giải Elle Style

Trong khi đó có một số người lên tiếng bênh vực Hà Hồ và cho rằng chiếc túi xách của cô sắp rơi nên việc cô đưa lên để giữ là rất bình thường, nên vô tình khiến nhiều người hiểu lầm cô có thái độ với Hari Won.

Và cách đây ít phút, chính Hari Won cũng lên tiếng bênh vực đàn chị và ghi điểm trong mắt công chúng khi cô khẳng định không có chuyện giọng ca Destiny có thái độ “chảnh chọe”, khiếm nhã với mình. Hơn nữa, Hari Won cũng tiết lộ, chính Hà Hồ là người đã tư vấn để cô diện chiếc váy trong đêm trao giải Elly Style Award vừa qua và giành được giải “Trang phục đẹp nhất” trong đêm tiệc.

"Nếu như chị ấy không tốt với Hari, chị ấy sẽ không mở lời hội thoại trước cũng như không hề tư vấn (Mà đây là chị ấy tự tư vấn nha)"- Hari Won viết trên facebook.

Hari Won còn tiết lộ rằng quản lý của mình là fan ruột của Hồ Ngọc Hà. Nên nếu Hari Won và Hà Hồ thực sự bất hòa thì chắc chắn Hari sẽ không giữ bạn trợ lý này lại, nhưng cho đến hiện tại, bạn trợ lý đó vẫn được Hari tin tưởng.

Hà Hồ làm thơ, tặng Phạm Hương, xóa tan tin đồn bất hòa

Trong khi dư luận vẫn chưa thôi bàn luận về thái độ của Hồ Ngọc Hà với Hari Won, nữ ca sỹ lại vướng vào scandal rạn nứt tình cảm với Hoa hậu Phạm Hương.

Tin nóng showbiz: Hà Hồ, Phạm Hương, Hari Won gây

Bộ ba quyền lực của The Face: Hà Hồ, Phạm Hương và Lan Khuê

Thông tin cho rằng Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương hủy kết bạn trên trang facebook cá nhân và có những “hiềm khích ngầm”, không thật sự có tình cảm như những gì đã thể hiện trước truyền thông vì lý do Phạm Hương "phỗng tay trên" đại gia kim cương của Hồ Ngọc Hà đang tràn ngập trên các trang mạng, diễn đàn xã hội.

Nếu như ở “sự cố” với Hari Won, Hồ Ngọc Hà chọn cách im lặng thì ở ồn ào với hoa hậu Phạm Hương, nữ ca sỹ bất ngờ làm thơ để tặng cho Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015.

“Nắm tay nhau cùng chung bước,

Mình cùng nhau vượt qua bão giông,

Miệng người đời chua cay,

Ghét ghen khi tình ta say”- Bài thơ Hà Hồ tặng Phạm Hương giữa tâm bão rạn nứt tình cảm.

Tin nóng showbiz: Hà Hồ, Phạm Hương, Hari Won gây

Hà Hồ từng lên tiếng bảo vệ Phạm Hương khi cô tham dự Hoa hậu hoàn vũ 2015

Trước đó, Hoa hậu Phạm Hương cũng chia sẻ đoạn clip ngắn về hậu trường chuẩn bị trước giờ lên sóng của chương trình The Face mà cô và Phạm Hương cùng Lan Khuê làm giám khảo, xóa tan tin đồn rạn nứt tình cảm vì đại gia kim cương. Những hình ảnh thân thiết của cả 2 trong hậu trường cũng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Cùng với Lan Khuê, bộ 3 giám khảo quyền lực vẫn luôn hòa thuận, vui vẻ, thân thiết bất chấp mọi tin đồn.

Tin nóng showbiz: Hà Hồ, Phạm Hương, Hari Won gây

Phạm Hương và Hà Hồ thân thiết như hai chị em tại lễ trao giải Elle Style Award

Tin nóng showbiz: Hà Hồ, Phạm Hương, Hari Won gây

Hoa hậu Phạm Hương viết status về chuyện yêu ghét khi ám chỉ về những tin đồn dành cho mình trong thời gian qua.

Trước đó, cũng trong một bài phỏng vấn với báo chí, chính Hồ Ngọc Hà cho biết, hiện tại vì một số lý do cô không trực tiếp quản lý trang cá nhân, cô và Phạm Hương đều chưa phải là bạn bè trên facebook, dù cả hai đã cố gắng xóa bớt bạn bè cũng không kết bạn được nhau nên từ trước đến giờ vẫn giữ chế độ follow. Theo đó, “Nữ hoàng giải trí” còn nhấn mạnh, nếu có ai đó đang nảy sinh ý định muốn chia rẽ thì đang làm chuyện vô ích.

Có thể nói, Hà Hồ là người đứng giữa tâm bão, nhận không ít gạch đá từ phía dư luận nhưng nữ ca sỹ lại được lòng đàn em khi cả Hari Won và Phạm Hương lên tiếng bảo vệ, xóa tan những tin đồn không hay về mối quan hệ hiện tại. Đằng sau những ồn ào này, người ta vẫn thấy một Hà Hồ bản lĩnh trước mọi sóng gió.

VIDEO

Clip Phạm Hương, Hà Hồ thân thiết trong hậu trường The Face

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng showbiz: Hà Hồ, Phạm Hương, Hari Won gây "náo loạn" facebook