Tiến Đạt viết tâm thư, lên tiếng bảo vệ Hari Won

Hà Thu| 19/01/2016 08:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rapper Tiến Đạt lên tiếng bảo vệ Hari Won sau khi dư luận chỉ trích Hari “tham phú phụ bần”.

Sáng sớm nay, Tiến Đạt đã chia sẻ một bức tâm thư khá dài về cái kết bất ngờ sau 9 năm yêu nhau với Hari Won khiến nhiều người không khỏi suy nghĩ. Bằng những chia sẻ chân thành, Tiến Đạt vẫn là người đàn ông luôn che chở, bảo vệ Hari sau 9 năm yêu nhau và cái kết đáng buồn khiến dư luận xôn xao.

Tiến Đạt cho rằng: “Tình yêu của Tiến Đạt và Hari giành cho nhau ngần ấy năm là sự thật. Nó rất đẹp và chúng tôi rất trân trọng tình yêu đó. Cả hai đã nhìn ra vấn đề và rất khó khăn mới đưa ra được quyết định như vậy. Nên Tiến Đạt mong mọi người đừng lên án hay phán xét Hari vì Hari đã chịu nhiều cực khổ rồi, chịu nhiều cay đắng, các bạn không cảm nhận được đâu”.

Tiến Đạt viết tâm thư, lên tiếng bảo vệ Hari Won

Bên cạnh đó, Tiến Đạt đã thừa nhận mình là người đã không giữ được lời hứa với Hari. Việc chia tay là do lỗi của Tiến Đạt, Hari chỉ là người chịu nhiều đau khổ. Để mọi người hiểu hơn về hoàn cảnh của Hari, Tiến Đạt tâm sự: “Khi còn nhỏ Hari đã chịu nhiều khổ đau rồi, đã bị kỳ thị rồi, không hạnh phúc được ấm êm như một số bạn đâu. Lớn lên cũng khổ lắm không đơn giản như những gì các bạn thấy trên Tivi hay truyền thộng. Hari có kể nhưng các bạn chỉ cảm nhận được một phần thôi, không thể nào cảm nhận hết được vì các bạn không phải Hari. Tiến Đạt cảm nhận được nỗi khổ của Hari nên rất yêu và tôn trọng Hari”.

Cuối thư, Tiến Đạt dành những lời lẽ chân thành, cảm động gửi đến Hari và cũng như mong muốn tất cả mọi người yêu thương và chia sẻ với bạn gái của anh:

“Điều mà Tiến Đạt muốn là Hari sẽ luôn mỉm cười, sẽ tìm được một người thích hợp hơn và hiểu Hari nữa. Mình không thể ích kỷ giữ lại để làm khổ nhau. Tình cảm Hari và Tiến Đạt giành cho nhau là chân thật. Nên các bạn đừng đoán già đoán non làm gì. Đừng đem lời cay nghiệt ra để miệt thị Hari, đừng trách Hari của Tiến Đạt. Hari xứng đáng nhận được tình thương yêu nhiều hơn. Các bạn giúp Tiến Đạt đừng để Hari phải chịu thêm bất cứ nỗi đau nào nữa nhé. Hãy gửi đến Hari của tôi những lời tốt đẹp nhất nhé. Và hãy cầu nguyện cho Hari luôn hạnh phúc và vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Hãy làm thế nhé các bạn của tôi !

Tiến Đạt viết tâm thư, lên tiếng bảo vệ Hari Won

Dành cho Baza của Ongza

Anh biết tình mình chỉ đến đây thôi. Lỗi này là do anh tự chuốc lấy, khi chia ly rồi ai cũng buồn cũng đau. Lòng sẽ hụt hẫng lắm. Những lúc thế này lòng yếu mểm. Có người chúc người buồn kẻ cơ hội. Cầu mong em tỉnh táo để bước đi. Anh vẫn sẽ luôn bên cạnh. Dù tình mình hết nhưng nghĩa luôn còn em nhé. Anh là người thân của em”.

Tiến Đạt viết tâm thư, lên tiếng bảo vệ Hari Won

Tiến Đạt bất ngờ ra sân bay tiễn Hari Won về nước giữa tâm bão. Cả hai vẫn dành cho nhau những tình cảm chân thành khiến nhiều người cảm động và tiếc nuối cho chuyện tình đẹp 9 năm. Ảnh:Ngoisao.net

Trong tâm bão của nhiều thông tin trái chiều vẫn đang bủa vây Hari Won khi chia tay Tiến Đạt, ngay trong đêm, cô nàng bất ngờ trở về Hàn Quốc. Tiến Đạt cũng bất ngờ xuất hiện tại sân bay để tiễn Hari Won về nước. Cả hai vẫn dành cho nhau những hành động quan tâm và thân thiết. Theo chia sẻ từ quản lý của Hari Won, cuối tháng 1 cô sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục các hoạt động nghệ thuật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiến Đạt viết tâm thư, lên tiếng bảo vệ Hari Won