Thủy Tiên khoe nhà triệu đô khi ra MV mới

Hà Thu| 08/07/2015 15:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, ca sỹ Thủy Tiên bất ngờ gửi tặng fan hâm mộ của mình ca khúc có tên gọi là “Sài Gòn bận lắm” - một trong những ca khúc nằm trong dự án âm nhạc mới của “bà xã” Công Vinh sẽ ra mắt khán giả trong thời gian tới.

Đây là ca khúc mà nữ ca sỹ ấp ủ trong một thời gian khá dài để gửi tặng fan hâm mộ của mình sau một thời gian vắng bóng. “Sài Gòn bận lắm” là sáng tác của Hamlet Trương cách đây 5 năm với thông điệp: "Đừng khóc ở Sài gòn, vì Sài gòn bận lắm, không ai dỗ dành đâu". Đây cũng là lần đầu tiên Thủy Tiên và Hamlet Trương hợp tác cùng nhau, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng mới mẻ cho những người yêu mến Thủy Tiên.

MV "Sài Gòn bận lắm"

Cách đây không lâu, bà xã của Công Vinh cũng đã hé lộ hình ảnh hậu trường quay MV này. Theo đó, những cảnh quay của “Sài Gòn bận lắm” được thực hiện trong chính trong ngôi biệt thự hàng triệu đô của vợ chồng nữ ca sỹ nằm tại Quận 7 TP Hồ Chí Minh.

Thủy Tiên khoe nhà triệu đô khi ra MV mới

“Sài Gòn bận lắm” kể về câu chuyện tình yêu của một cô gái chứa đầy sự cô đơn giữa Sài Gòn hoa lệ. Bài hát còn là hồi ức về những kỉ niệm một thời, những trăn trở giữa tình yêu và cuộc đời, là sự chờ đợi vô cùng tận của người con gái dành cho người mình yêu.

Mới phát hành nhưng “Sài Gòn bận lắm” lại mang đến một cảm giác quen thuộc cho khán giả về một bản Pop Ballad mang thương hiệu của giọng hát Thủy Tiên. Giai điệu nhẹ nhàng với giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc của Thủy Tiên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủy Tiên khoe nhà triệu đô khi ra MV mới