Thủy Tiên bình tĩnh khi bị gọi là "quỷ cái"

Hà Thu| 10/05/2016 10:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc Thủy Tiên cùng ông xã Công Vinh phát gạo từ thiện cho người nghèo, nữ ca sỹ bị một người chửi là “đồ quỷ cái” những cô vẫn bình tĩnh.

Mới đây, Thủy Tiên đăng tải trên facebook chuyện “khó nghe” khi cùng ông xã Công Vinh làm phát mỳ và gạo cho người nghèo ở quê.

Thủy Tiên bình tĩnh khi bị gọi là

Thủy Tiên và Công Vinh trong chuyến từ thiện mới đây

Theo định kỳ, vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh vẫn thường dành thời gian để đi phát gạo, mỳ… cho người nghèo ở quê. Tuy nhiên, trong chuyến đi vừa qua, bất ngờ xảy ra chuyện không đáng có. Khi phiếu phát quà bị hết, cả hai phải dừng việc phát quà tại một điểm để di chuyển sang điểm khác, nữ ca sỹ bỗng nhiên bị một người dân chửi rất dữ và gọi cô là “quỷ cái”.

Theo lời kể của Thủy Tiên, nguyên nhân cô bị chửi vì hết phiếu phát gạo và mỳ cho người dân, trong khi đó vẫn còn rất nhiều người muốn nhận. Do không thể xác minh được hoàn cảnh của những người đến nên hai vợ chồng Thủy Tiên Công Vinh dừng việc phát gạo ở điểm đó để sang điểm khác.

Thủy Tiên bình tĩnh khi bị gọi là

Thủy Tiên bình tĩnh khi bị gọi là

Thủy Tiên bình tĩnh khi bị gọi là

Thủy Tiên bình tĩnh khi bị gọi là

Thủy Tiên bình tĩnh khi bị gọi là

Đông đảo người dân được nhận mỳ và gạo trong chuyến từ thiện của vợ chồng Thủy Tiên- Công Vinh

Ở đây, nữ ca sỹ mong muốn minh bạch trong việc chia sẻ, giúp đỡ người nghèo. Thủy Tiên đúc kết: “Bài học mình rút kinh nghiệm từ hôm rồi đi phát gạo và mì đến vài điểm nghèo ở quê, người đến xin không có phiếu đông quá dù mình đã mua thêm mấy đợt hàng và cho thêm tiền nếu thấy họ khổ quá, nên gia đình nói không có phiếu không thể xác định được hoàn cảnh họ có nghèo thật hay không nếu cho hoài cũng không hết nên phải dừng để qua điểm khác phát tiếp”.

Hoàn toàn bất ngờ trước lời chửi của một người dân, Thủy Tiên vẫn giữ bình tĩnh và giữ im lặng để "nghe chửi". Nữ ca sỹ cho rằng việc "trả thù" mà bản thân lựa chọn chính là "thương lại" người khác. Bằng cách đó, Thủy Tiên sẽ thấy nhẹ nhàng và bình thản hơn.

"Ngay cả khi bạn làm việc tốt vẫn có cơ hội bị chửi như thường, nên hãy vui vì mình còn may mắn nhận thức đựơc và có thể chia sẻ với người khác.

Chợt nghĩ có câu 1 cơn nóng giận đốt cháy 1 rừng công đức nên chẳng việc gì phải để lời nói của người khác làm mồi lửa cho tâm nóng giận buồn bực của mình.

Lúc này thay vì ngùn ngụt giận dữ bực bội mình lại nhẹ nhàng bình an, thái độ đối với cuộc sống là do mình quyết định cả. Nếu mình không làm gì sai trái lương tâm thì chẳng việc gì phải tự đày đoạ mình vào cơn giận của mình chỉ bằng lời nói của người khác. Bởi vậy ai chửi mình, ghét mình thì mình sẽ thương lại trả thù nhé", Thủy Tiên viết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủy Tiên bình tĩnh khi bị gọi là "quỷ cái"