Thưởng thức những MV mở hàng đầu năm

Hà Thu(TH)| 09/01/2015 10:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những MV mở hàng năm nay khiến nhiều người bất ngờ, bên cạnh sự nhí nhảnh của Hương đêm bay xa của Hari Won thì MV "Hai cô tiên" khoe được vũ đạo cực chất của thầy trò Ngô Thanh Vân và nhóm nhạc 365.

Sau thành công tham gia chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi", Hari Won tung MV Hương đêm bay xa đậm chất của xứ sở kim chi.

Trong MV, bạn diễn của cô nàng là nam diễn viên điển trai Harry Lu

Ngày 7/1, Maya bất ngờ giới thiệu MV mới mang tên Nhạc phim trắng đen. Nội dung MV tiếp tục mạch câu chuyện của MV Đừng buông tay em mà.

Maya hóa thân thành một bà già, nhớ lại tình yêu thời trẻ. Những cảm xúc của người phụ nữ như thước phim đen trắng quay chậm, khiến người xem ngậm ngùi tiếc nuối.

Thưởng thức những MV mở hàng đầu năm

"Nhạc phim trắng đen" do Phạm Hồng Phước sáng tác. Bản ballad có cao trào với những đoạn chuyển tone và giai điệu dễ nghe. Ca khúc được viết và hòa âm theo phong cách nhạc phim nên cả giai điệu lẫn cách hát của ca sĩ đều đậm chất điện ảnh. 

Mới đây, nhóm 365 vừa ra mắt MV "Hai cô tiên" phiên bản Dance, sau thành công của phiên bản nhạc phim trước đó. Được biết đến với khả năng ca hát và trình diễn vũ đạo đẹp mắt, nhưng các MV trước đây của nhóm 365 thường chỉ xuất hiện những đoạn quay ngắn về vũ đạo. MV "Hai cô tiên" là một bước tiến rõ rệt của nhóm khi lần đầu thực hiện MV tập trung hoàn toàn vào phần vũ đạo sôi động, ấn tượng.

Thưởng thức những MV mở hàng đầu năm

Trước đó, Hải Băng cũng bất ngờ tung Album mới của mình mang tên Cảm giác bên anh với ca khúc chủ đề do nhạc sĩ Phạm Mạnh Quỳnh sáng tác.

Dịp này, Hải Băng cũng giới thiệu bộ ảnh đen trắng mới rất táo bạo, trong loạt ảnh, nữ ca sĩ mặc trang phục "mát mẻ", khoe tối đa đường cong.

Đây cũng là hình ảnh thời gian qua khán giả thường thấy khi cựu thành viên Mây Trắng xuất hiện tại các sự kiện. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thưởng thức những MV mở hàng đầu năm