Thu Trang lên tiếng về nghi án "phim giả tình thật" với Dương Ngọc Thái?

Thảo Nguyên| 25/04/2017 15:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vì sự kết hợp quá ăn ý trên phim nên cặp đôi Dương Ngọc Thái - Thu Trang luôn khiến khán giả nghi ngờ, cả hai đang có mối quan hệ hơn mức "đồng nghiệp".

Sau khi trình làng album đầu tay “Tôi bước vào yêu” vào cuối năm 2016. Với mong muốn ghi dấu thêm sự nghiệp ca hát, Thu Trang mời ca sĩ Dương Ngọc Thái của dòng nhạc bolero để thực hiện bộ phim ca nhạc mang tên "Tình yêu cách trở".

Thu Trang lên tiếng về nghi án

Nhiều phân cảnh tình cảm khiến cặp đôi bị dấy lên nghi ngờ "phim giả tình thật"

Thế nhưng, trong suốt 30 phút theo dõi "Tình yêu cách trở", khán giả dễ nhận thấy ở những phân đoạn tình cảm, cả hai đều vào vai rất ngọt ngào. Sự ăn ý này vô tình làm dấy lên tin đồn Dương Ngọc Thái - Thu Trang đã nảy sinh tình cảm trước đó nên mới có thể có những cảnh quay tình cảm đến vậy.

Chia sẻ sự ngưỡng mộ Dương Ngọc Thái vì sự nhiệt huyết, Thu Trang nói: "Đi quay từ 3h sáng ngày hôm trước đến 1h sáng hôm sau mà anh không một tiếng than vãn, ăn uống bình dân theo đoàn phim, sẵn sàng lội bùn, bơi sông, nằm đất, chịu bẩn, bôi máu bé bét khắp người... để thực hiện cảnh quay khó".

“Anh Dương Ngọc Thái một giọng ca mà Trang thần tượng đỡ đầu ủng hộ cho sự nghiệp ca hát của mình, anh Thái như người Thầy hiền lành nhưng khá khó tính khi làm nghề. Anh dạy Trang hát bolero kỹ càng từng câu từng chữ và truyền cảm xúc cho Trang trong từng câu hát”, MC Thu Trang nói.

Thu Trang lên tiếng về nghi án

Cặp đôi lãng mạn bên nhau trên thuyền

Trong khi đó, nam ca sĩ "Gọi đò" chia sẻ, vì cảm mến cô gái Hà Nội có niềm đam mê bolero, sống nhiệt thành, trong sáng và tình cảm, nên đã kết hợp với Thu Trang trong dự án này, cũng như nhận lời đồng hành với cô trong chặng đường tiếp theo. Anh hy vọng từng bước sẽ giúp Thu Trang thành công hơn khi chinh phục dòng nhạc bolero và sớm có được đông đảo khán giả yêu mến.

Thu Trang lên tiếng về nghi án

Thu Trang kể chuyện "Tình yêu cách trở" với Dương Ngọc Thái

"Tôi quý mến Thu Trang bởi sự chân thành và quyết tâm trên con đường ca hát của mình. Còn nhớ, tôi đã phải rất vất vả để mọi người có thể biết đến tên tôi như ngày hôm nay. Đã có lúc tủi quá vì hát mãi cũng chẳng ai biết đến, tôi mở nhà hàng. Nhưng mở rồi tôi lại dồn hết lãi từ nhà hàng đó đầu tư cho âm nhạc. Mãi rồi tôi cũng thành công như ngày hôm nay. Tôi nghĩ, muốn thành công được đầu tiên phải đam mê và Trang có điều đó", Dương Ngọc Thái cho hay.

"Tình yêu cách trở"  là dự án phim không chỉ có nội dung hấp dẫn, diễn viên thể hiện tốt vai diễn mà còn có cảnh quay và  không gian ấn tượng. Qua bộ phim ca nhạc này, ca sĩ Thu Trang và ê kíp thực hiện muốn gửi đến khán giả thông điệp ca ngợi tình yêu trong sáng, vượt qua mọi rào cản, lên án sự phân biệt giàu nghèo dẫn đến tội ác đã chia cắt tình yêu của đôi trẻ.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu Trang lên tiếng về nghi án "phim giả tình thật" với Dương Ngọc Thái?