"Thu Phương sinh ra là để hát nhạc Việt Anh"

Hà Thu| 30/07/2016 10:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thu Phương gọi cuộc gặp gỡ với nhạc sỹ Việt Anh là một định mệnh và duyên số vì cả hai sinh ra để viết và hát nhạc của nhau.

Thu Phương đã có một đêm nhạc thăng hoa, tràn đầy cảm xúc ở nhà hát Hòa Bình tối qua (29/7). Đó đêm nhạc của riêng nhạc sĩ Việt Anh, một không gian âm nhạc đẫm sắc màu, lắng đọng và tràn đầy cảm xúc mang tên "Dòng sông lơ đãng".

"Thu Phương sinh ra là để hát nhạc Việt Anh"

Thu Phương tiết lộ, nếu không có nhạc sĩ Việt Anh thì sẽ không ai nhận ra một Thu Phương của ngày hôm nay. Đó là sự gặp gỡ định mệnh và duyên số. Như là Việt Anh viết nhạc là để cho Thu Phương hát và ngược lại Thu Phương sinh ra là để hát nhạc Việt Anh.

Thu Phương cầm mic để Việt Anh hát

Những ca khúc nổi tiếng của Thu Phương sau này đều là những sáng tác Việt Anh viết riêng cho Thu Phương bên kia bờ đại dương, lúc anh đang đi du học. Từ Dòng sông lơ đãng, Những mùa hoa bỏ lại, Đánh rơi bên hồ đến Chưa bao giờ... Tất cả chỉ có Thu Phương hát hay và truyền tải hết những thông điệp, nỗi lòng mà nhạc sĩ muốn gửi gắm...

Tối qua cùng Quang Dũng, Uyên Linh, Thu Phương sáng bừng với ca khúc mới của Việt Anh "Em sẽ chẳng là ai", ca khúc dành tặng riêng Thu Phương thời điểm hiện tại, Thu Phương hát đầy cảm xúc và nội lực như con tằm rút ruột nhả tơ. Không gian nhà hát Hòa Bình chưa bao giờ khán giả lắng nghe chăm chú như "găm" từng câu chữ và vang dội tiếng vỗ tay...

Thu Phương phiêu cùng Quang Dũng 

Cũng như với âm nhạc, cuộc gặp gỡ của Thu Phương với NTK Hoàng Hải cũng là một cơ duyên đến phải điểm phải có nhau để tỏa sáng. Những bộ váy Hoàng Hải thiết kế cho Thu Phương lúc nào cũng cầu kỳ, tỉ mỉ. Thậm chí hôm đó cô hát bài gì, Hoàng Hải đều phải nghe bản audio cảm nhận thật sâu mới vẽ ra mẫu.

Thu Phương cũng không bao giờ cần duyệt mẫu, vì chị quá tin tưởng vào tài năng của Hoàng Hải dàng cho chị. Bằng chứng, những bộ váy Thu Phương mặc, sau đêm diễn, các chuyên mục thời trang của các báo luôn luôn điểm danh cô trong danh sách sao mặc đẹp. Với bộ váy vàng hoàng yến hôm qua, không gì có thể phù hợp hơn những ca khúc lãng đang, miên man của Việt Anh..

Âm nhạc, thời trang là hai thứ không thể thiếu giúp Thu Phương thăng hoa cảm xúc trên sân khấu. Chị cho biết, chi mặc đẹp mới khiến chị hát hay được.

Photo: Cao Minh Mẫn 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Thu Phương sinh ra là để hát nhạc Việt Anh"