Thu Phương khóc suốt liveshow "Mùa thu của Phương"

Minh Khang| 12/11/2016 10:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người con gái đất Cảng sau 30 năm giọng ca ấy được trở về "nhà" trở về cái nôi Nhà hát tuổi trẻ để được hát được khóc trong một đêm nhạc giàu cảm xúc.

Đêm nhạc 'Mùa thu của Phương' kỷ niệm 30 năm ca hát vào tối 11/11 tại Hà Nội, khiến khán giả 0 giờ rồi mà vẫn muốn nán lại muốn lắng đọng cùng từng cảm xúc được ngân nga từ một chất giọng khàn.

Thu Phương khóc suốt liveshow

Thu Phương da diết diện áo dài trắng trong bài hát mở màn đêm diễn

Có lẽ Thu Phương ra đi là để quay về, 14 tuổi chân ướt chân ráo cô gái Hải Phòng đã chinh phục những người thầy để trở thành một thành viên của nhà hát Tuổi trẻ. Cái nôi nghệ thuật đã nuôi dưỡng đã tưới tắm một Thu Phương của ngày hôm nay. Người đàn bà bốn con trong chương trình ca nhạc "mùa thu của Phương" cô da diết, cô đằm thắm và khóc nhiều hơn những giọt nước mắt của hạnh phúc của kỷ niệm vỡ òa. Được hát bên những người bạn, người  thầy được hát cùng kỷ niệm, giọng ca Thu Phương như rút ruột rút gan mà Quang Linh đã chia sẻ: "Khi hát cô ấy bỗng trở nên khác lạ, trở nên "không bình thường" vì quá yêu nghề quá sống cùng bài hát".  Quang Linh nói: "Thu Phương cảm xúc quá mạnh. Thường 100 xuất hát cô ấy đều đi quá xa. Như những giọt nước mắt hôm nay đôi khi Phương không định khóc nhưng nó vẫn rơi ra tự nhiên như vậy". Thu Phương trách yêu đáp lời: "Sai hết. Anh nói sai hết. Chỉ có điều nay anh là khách em nhường thôi".

Thu Phương khóc suốt liveshow

Thu Phương khóc suốt liveshow

Như chính cái tên của mình Thu Phương - Phương trời mùa thu, đêm nhạc "Mùa thu của Phương" mở ra bầu trời cảm xúc về mùa thu của một người đàn bà đầy hoài niệm, đẹp man mác mà man mác "buồn kia còn trong dáng ngồi". Cặp đôi tri kỷ nhạc sĩ Việt Anh - Thu Phương được sống trong bầu trời âm nhạc trong vòng tay khán giả khi Thu Phương phải thốt lên nếu không nhờ những ca khúc của Việt Anh "Em sẽ chẳng là gì". 

Thu Phương khóc suốt liveshow

Những hình ảnh đọng trong tim khán giả - một mùa thu đầy kỷ niệm của Thu Phương:

 Thu Phương khóc suốt liveshow Thu Phương khóc suốt liveshow   Thu Phương khóc suốt liveshow Thu Phương khóc suốt liveshow    Thu Phương khóc suốt liveshow   Thu Phương khóc suốt liveshow

Tiếng hát trút trọn cảm xúc của Thu Phương làm người nghe nổi da gà bởi những cảm xúc mãnh liệt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu Phương khóc suốt liveshow "Mùa thu của Phương"