Thu Minh, Mỹ Tâm "rủ nhau" hát trong Chung kết Giọng hát Việt nhí 2015

Hà Thu| 22/10/2015 15:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thu Minh, Mỹ Tâm sẽ là hai khách mời đặc biệt sẽ xuất hiện trong đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2015 vào thứ 7 tuần này, ngày 24/10.

Chỉ còn vài ngày nữa, Chung kết Giọng hát Việt nhí 2015 sẽ diễn ra với màn tranh tài của 2 giọng ca nhí xuất sắc nhất đại diện cho dàn thí sinh năm nay, gồm Công Quốc (đội Cẩm Ly), Hồng Minh (đội Hồ Hoài Anh- Lưu Hương Giang” và Tiến Quang (đội Dương Khắc Linh). Ai trong số 3 giọng ca nhí này sẽ là Quán quân Giọng hát Việt nhí năm nay. Theo dự đoán của nhiều người, hiện chiến thắng này đang chia đều cho cả 3 thí sinh.

BTC chương trình vừa tiết lộ dàn khách mời đặc biệt sẽ xuất hiện trong đêm Chung kết để kết hợp với các thí sinh nhí. Theo đó, “nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh cùng “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm là hai cái tên “hot” nhất của làng giải trí Việt hiện nay sẽ có màn kết hợp đặc biệt trên sân khấu Giọng hát Việt nhí đêm Chung kết.

Thu Minh, Mỹ Tâm

Trong đó, Thu Minh sẽ song ca cùng Tiến Quang, học trò của “ông hoàng chiêu trò” Dương Khắc Linh qua ca khúc “Ước mơ”. Chia sẻ về màn kết hợp đặc biệt này, HLV Dương Khắc Linh cho biết: "Tôi đắn đo nhiều lắm vì không biết phải mời ai phù hợp để hòa giọng cùng Tiến Quang. Vì là đêm thi cuối rồi nên tôi muốn bé có được sự thoải mái nhất có thể để cháy hết mình. Mọi chuyện có đạt giải cao nhất hay không giờ không quan trọng bằng việc khán giả có nhớ đến hay không và những định hướng tôi giúp các con sau cuộc thi".

Mỹ Tâm sẽ là ca sỹ khách mời đặc biệt của đội Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang. “Họa mi tóc nâu” sẽ kết hợp với “công chúa tóc mây” Hồng Minh trong ca khúc từng gắn liền với tên tuổi của Mỹ Tâm là “Giọt sương”.

Thu Minh, Mỹ Tâm

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất của top 3 Giọng hát Việt nhí 2015, Hồng Minh cho biết: "Con thần tượng nhất là cô Mỹ Tâm, con thấy vui lắm vì con không thể tin được là cũng có cơ hội con được hát cùng cô Tâm". Đặc biệt, không chỉ là đồng hương, Hồng Minh và Mỹ Tâm lại trùng ngày sinh nhật với nhau. Đây chính là động lực giúp “công chúa tóc mây” sẽ có màn trình diễn bùng nổ trong đêm Chung kết sắp tới.

Thu Minh, Mỹ Tâm

Riêng với team "chị Tư" Cẩm Ly, như lời hứa với các bé trong đêm thi Bán kết, nữ ca sỹ sẽ mời "bé lủng" Nhã Thy và "tiểu tài tử" Thế Thanh quay trở lại cùng hát với "cậu bé nghèo" Công Quốc trong đêm Chung kết. Cả ba sẽ cùng kết hợp trong một tiểu phẩm hài kết hợp cùng phần hát nhạc phẩm “Lên chùa cầu an” (bài hát gốc Lên chùa cầu duyên).

Thu Minh, Mỹ Tâm

Thiện Nhân và Mai Chí Công sẽ xuất hiện trong Chung kết Giọng hát Việt nhí 2015

Bên cạnh các màn kết hợp của top 3 với ca sỹ khách mời, trong đêm thi này còn có phần song ca giữa Huấn luyện viên và thí sinh cùng sự quay trở lại của nhiều thí sinh của mùa giải trước, đặc biệt là sự trở lại của Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 Thiện Nhân và “hoàng tử mắt mí” Mai Chí Công. Đây cũng là một trong những bất ngờ lớn của chung kết Giọng hát Việt nhí năm nay hứa hẹn sẽ bùng nổ với những tiết mục thăng hoa cùng mọi cung bậc cảm xúc.

Chung kết Giọng hát Việt nhí 2015 sẽ diễn ra vào lúc 21h, thứ Bảy, ngày 24/10/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu Minh, Mỹ Tâm "rủ nhau" hát trong Chung kết Giọng hát Việt nhí 2015