Thu Minh để mặt mộc tập duyệt đêm đăng quang "Vietnam Idol 2016"

Tuyết Nhung| 30/09/2016 15:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thu Minh mặc chiếc váy đơn giản cùng gương mặt mộc nhưng vẫn vô cùng duyên dáng trong buổi tập duyệt cho đêm đăng quang "Vietnam Idol 2016". Đêm nay, phần kết hợp của Thu Minh và Trang Pháp trong ca khúc mới "Goodbye" chắc chắn sẽ không thể bỏ qua.

"Vietnam Idol 2016" đã đi đến chặng đường cuối cùng với cuộc đối đầu đầy kịch tính của 2 ứng viên sáng giá – Việt Thắng và Janice Phương. Đêm Gala chung kết sẽ là nơi diễn ra nhiều cảm xúc nhất từ phía ban giám khảo cũng như các thí sinh.

Thu Minh để mặt mộc tập duyệt đêm đăng quang

Thu Minh và Trang Pháp mang đến ca khúc mới trình làng "Goodbye" trong đêm Gala trao giải "Vietnam Idol 2016".

Chương trình được dàn dựng công phu cùng với nhiều khách mời cũng như sự trở lại của các thí sinh ấn tượng. Đặc biệt bất ngờ thú vị đến từ nữ giám khảo Thu Minh cùng đàn em Trang Pháp hứa hẹn sẽ mang tới một dấu ấn khác trong đêm nay.

Một sáng tác hoàn toàn mới của ca sĩ Trang Pháp mang tên "Goodbye" dành riêng cho người chị thân thiết. Lần đầu giới thiệu trên sân khấu của "Vietnam Idol". Trang Pháp sẽ là người trực tiếp đệm đàn cho ca khúc.

Trong buổi tập duyệt này, cả Thu Minh và Trang Pháp đều vận bộ đồ giản di cùng gương mặt mộc nhưng với giọng hát đầy nội lực cũng như sự kết hợp ăn ý của hai chị em đã khiến nhiều người phải chú ý.

Thu Minh để mặt mộc tập duyệt đêm đăng quang

Nữ giáo khảo diện bộ trang phục giản dị và để mặt mộc đến hướng dẫn các thí sinh.

Trong Đêm Gala chung kết và Trao giải, Việt Thắng và Janice Phương sẽ trình diễn hai ca khúc, trong đó có một ca khúc đơn, và một ca khúc song ca cùng giám khảo Thu Minh. Đây cũng sẽ là những món quà cuối cùng của hai thí sinh này dành tặng cho khán giả. Những người đã luôn yêu thương và ủng hộ cho họ trong suốt cả cuộc thi.

Ban tổ chức còn mời Trọng Hiếu, Văn Mai Hương và Hoàng Quyên đến cổ vũ tinh thần cho top 2 trước giờ khắc quyết định. Gala Chung kết và Trao giải sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21g10 Thứ sáu, ngày 30/9/2016 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu Minh để mặt mộc tập duyệt đêm đăng quang "Vietnam Idol 2016"