Thu Minh công bố danh tính người vu khống vợ chồng cô trốn nợ

Hà Thu| 06/08/2016 07:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thu Minh công bố danh tính đối tượng đã bêu xấu gia đình cô và khẳng định sẽ khởi kiện người này trong thời gian sắp tới.

Sau hơn một tuần gửi đơn trình bày, tố cáo tới cơ quan Công an, Thu Minh chính thức công bố danh tính đối tượng đã tung tin vợ chồng cô trốn nợ, lừa hàng trăm tỷ đồng ra ánh sáng. Đó là Nguyễn Tuấn Anh Hào, sinh năm 1995 đồng thời là chủ tài khoản facebook Nguyễn Tuấn Anh Hào. Hiện đối tượng này đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Theo Thu Minh, người này kinh doanh thời trang và buôn bán điện thoại cũ trên mạng.

Thu Minh công bố danh tính người vu khống vợ chồng cô trốn nợ

Thu Minh công bố danh tính người bêu xấu, bôi nhọ gia đình cô trong thời gian qua

Nữ ca sĩ sinh năm 1977 cũng khẳng định, người đó đã gỡ bỏ toàn bộ thông tin vu khống, bịa đặt, bôi nhọ gia đình cô trong thời gian qua. Cô cũng khẳng định sẽ khởi kiện Nguyễn Tuấn Anh Hào trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, Thu Minh cũng cho biết, hiện luật sư của mình đang trong thời gian làm việc với Báo Thanh niên TP Hồ Chí Minh về việc : Báo Thanh niên số 212 (7525) ra ngày 30.07.2016 và báo Thanh Niên điện tử (thanhnien.vn) cùng ngày, đã đăng tải bài viết: “CA SĨ THU MINH bị tố lừa đảo hàng trăm tỷ đồng” của tác giả Hải Nam.

Theo Luật báo chí nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam thì nội dung và thông tin bên trong bài viết của tác giả Hải Nam chưa được bất kì cơ quan pháp luật nào công nhận đúng sai và không được kiểm chứng rõ ràng mà chỉ là thông tin 1 chiều-từ 1 cá nhân trên mạng Facebook - hoàn toàn sai trái, không đúng sự thật  là Sai với quy định của Luật Báo Chí. Việc “giật tít” tiêu đề bài viết đã gây ra sự ngộ nhận cho người đọc gây tổn hại đến uy tín- danh dự của vợ chồng nữ ca sỹ. Hiện vợ chồng Thu Minh cần lời đính chính xin lỗi từ phía Ban biên tập Báo Thanh niên và yêu cầu có biện pháp xử lí đúng pháp luật với tác giả Hải Nam.

Thông báo này của Thu Minh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ, nhận được hơn 7.000 lượt người like, 9.000 lượt chia sẻ. Đa số họ gửi lời chia sẻ, động viên và chúc mừng Thu Minh khi cô có thể đưa vụ việc ra trước ánh sáng, xóa tan những tin đồn nhảm, làm ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của cô và gia đình của mình.

Thu Minh công bố danh tính người vu khống vợ chồng cô trốn nợ

Được biết, vào cuối tháng 7 vừa qua, nhiều người bất ngờ khi một chủ tài khoản facebook đăng tải thông tin và hình ảnh đi kèm tố ca sỹ Thu Minh và chồng cô là doanh nhân Otto lừa đảo hàng trăm tỷ đồng của doanh nghiệp, hiện đang phải trốn “chui nhủi”. Sự việc này đã gây rúng động dư luận và ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và danh dự của gia đình ca sỹ Thu Minh.

Mặc dù bị áp lực, nữ ca sỹ vẫn bình tĩnh trả lời dư luận và nhờ đến cơ quan có chức năng để làm rõ sự việc này. Cô và chồng cũng xuất hiện trên sóng truyền hình như một bằng chứng vợ chồng cô không trốn chui nhủi như lời đồn. Cũng nhân sự việc lần này, Thu Minh còn cho biết đã có không ít đối tượng tìm đến nhà cô quấy rối và tung tin đồn thất thiệt hơn 1 năm nay.

Đây chỉ là một trong số những tai nạn mà những người nổi tiếng như Thu Minh gặp phải. Sự nổi tiếng của các nghệ sỹ luôn đi kèm với những rủi ro bất trắc, không lường trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu Minh công bố danh tính người vu khống vợ chồng cô trốn nợ