Thu Minh chiều lòng fan với "Đừng yêu"

Hà Thu| 30/07/2015 11:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một thời gian chờ đợi, tối qua (29/7), nữ giám khảo Vietnam Idol Thu Minh tung hit mới nhất của mình có tựa đề "Đừng yêu" thuộc thể loại RnB-Ballad do Trang Pháp, học trò của cô viết tặng.

Theo chia sẻ của “nữ hoàng nhạc dance”, “Đừng yêu” được cô thu âm trong lúc đang mang thai tháng thứ 8 với hi vọng sẽ kịp có một món quà gửi đến fan sớm nhất sau một thời gian chờ đợi khá lâu mà chưa ra một sản phẩm nào.

"Đừng yêu"- Ca khúc mới nhất của Thu Minh

Thu Minh rất tâm huyết với ca khúc này cho nên từ việc trao đổi ý tưởng với Trang Pháp cho đến việc hòa âm, phối khí cùng nhạc sỹ Dương Khắc Linh, nữ ca sỹ đều tự tay tham gia đóng góp ý kiến và chỉnh sửa từng chi tiết để cho ra một ca khúc chỉn chu nhất. Ê-kíp đã sử dụng cả một dàn nhạc dây thực thụ theo yêu cầu của Thu Minh để tạo ra một bản phối đạt chuẩn âm thanh quốc tế.

Thu Minh chiều lòng fan với

Có gọi “Đừng Yêu” là hit mới nhất của Thu Minh sau 3 năm ca khúc “Yêu mình anh” ra mắt và được nhiều người yêu mến. Đây là khoảng thời gian dài đối với những người yêu mến giọng ca “Đường cong” khi mong chờ một sản phẩm âm nhạc mới của cô. Thậm chí có ý kiến còn cho rằng sau thành công của siêu hit ballad “Yêu mình anh”, Thu Minh đã tìm một bài hát vượt qua được cái bóng ấy.

Thu Minh chiều lòng fan với

Phản ứng tích cực của khán giả trước ca khúc mới nhất của Thu Minh

Thu Minh chiều lòng fan với

Thu Minh chiều lòng fan với

Hình ảnh sexy mới nhất của Thu Minh

Vào ngày 2/8 sắp tới, Thu Minh sẽ trình diễn lần đầu tiên “Đừng Yêu” trong đêm gala trao giải Vietnam Idol 2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu Minh chiều lòng fan với "Đừng yêu"