Thanh Thảo "tài trợ" nhà cho Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn đón tết

Sơn Trí| 17/01/2014 09:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn cùng dàn The Voice đã được Thanh Thảo ưu ái cho mượn nhà làm bối cảnh quay MV xuân 2014.

Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn, nhóm Bee.T cùng Thảo My đã tiến hành quay MV “Xuân rạng” ngời dự kiến phát hành trước dịp Tết âm lịch. Đây là sản phẩm chung của các ca sỹ như một món quà nằm mới đầy ý nghĩa dành cho khán giả. Buổi ghi hình đã được sự “tài trợ” của búp bê Thanh Thảo, MC của "The Voice Kids" rất vui khi đón chào các bạn trẻ ghi hình MV trong không gian gia đình riêng. Bối cảnh được sử dụng trong MV là gian phòng khách và bếp được trang trí đầy sắc màu với những bông hoa mai rực sắc vàng, cành lộc non và mâm ngũ quả.

Thanh Thảo
Thanh Thảo hí hửng bên dàn The Voice

Theo lời Thanh Thảo, vì mối quan hệ thân quen và yêu quý nhạc sĩ Phương Uyên cùng các bạn trẻ, chị mới đồng ý để êkíp thực hiện MV ghi hình tại nhà, còn trước đó, chị chưa từng đồng ý đưa những hình ảnh nhà riêng của mình lên báo. Mặc dù là lần đầu tiên quay MV cùng với nhau nhưng Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn, Bee.T và Thảo My đều đã quen nhau từ trước nên phối hợp rất ăn ý trong những cảnh quay.

Thanh Thảo
Dàn The Voice hội ngộ trong MV Tết

Ca khúc quay hình cho MV do chính Thiều Bảo Trang của nhóm Bee.T sáng tác. Ca khúc mang rất nhiều những hình ảnh đẹp trong những ngày xuân, từ hình ảnh cánh én, nhánh chồi, tiếng ca, tiếng hát của mọi người, các em bé khoe áo mới. Bảo Trang lấy ý tưởng từ chính gia đình mình và những kỷ niệm đã trải qua từ tuổi thơ đến bây giờ. Khi viết ca khúc này, Bảo Trang không nghĩ sẽ hát cùng các bạn Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn, và Thảo My, nhưng khi mọi người cùng nghe, thì cả nhóm và nhạc sỹ Phương Uyên đã nảy ra ý tưởng kết hợp thu âm cùng nhau và thực hiện một MV xuân sum họp và nhiều ý nghĩa.

Thanh Thảo
Mẹ Bùi Anh Tuấn có mặt để chăm sóc cậu con trai cưng

Dù không cùng thu âm với Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn, nhóm Bee T và Thảo My, nhưng trong MV sẽ có sự xuất hiện của 2 khách mời đặc biệt là Quang Anh và bé Võ Thị Thu Hà (Top 9 The Voice Kids).

Cùng Ngoisao.vn xem thêm một vài hình ảnh hậu trường của MV này:

Thanh Thảo

Thanh Thảo

Thanh Thảo

Thanh Thảo

Thanh Thảo

Thanh Thảo

Thanh Thảo

Thanh Thảo

Thanh Thảo

Thanh Thảo

Thanh Thảo

Thanh Thảo

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Thảo "tài trợ" nhà cho Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn đón tết