"Thần đồng âm nhạc" Billy Gilman bất ngờ công khai là người đồng tính

Hà Thu(TH)| 22/11/2014 15:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong đoạn video vừa được đăng lên YouTube, “thần đồng âm nhạc” Billy Gilman bất ngờ thừa nhận là người đồng tính.

Gilman nói anh quyết định công khai chuyện là đồng tính sau khi bị một phóng viên bắt gặp với người yêu. "Tôi muốn điều đó được tiết lộ từ chính tôi, còn hơn là để các bạn đọc nó từ một nguồn tin khác với nhiều điều bịa đặt".

Ca sĩ Ty Herndon từng nổi tiếng vào cuối thập niên 90, đã công khai chuyện đồng tính trước Gilman vào hôm thứ 5. Gilman nói sự công khai của Herndon đã tạo động lực giúp anh tiết lộ chuyện đồng tính dễ dàng hơn. Gilman cho hay, anh đã lên kế hoạch làm việc này từ nhiều tuần trước.

Nam ca sỹ còn chia sẻ : “ Sau khi bán được hơn 5 triệu bản thu âm, tận hưởng một cuộc sống tuyệt vời trong ngành âm nhạc, tôi biết có điều không ổn khi không còn hãng thu âm nào muốn ngồi xuống và nghe nhạc mới của tôi".

Billy cảm ơn bạn bè vì sự ủng hộ của họ. "Tất cả nghệ sĩ nhạc đồng quê đã trưởng thành cùng tôi, Keith Urban, Vince [Gill], LeAnn Rimes và những bạn bè tuyệt vời của tôi đã luôn dành cho tôi sự ủng hộ". Anh cũng cảm ơn Ty Herndon - người đã tạo động lực để mình dũng cảm nói ra sự thật.

Anh tâm sự : "Tôi sẽ luôn cố gắng để làm một nghệ sĩ tốt nhất có thể. Giờ đây tôi biết mình cuối cùng đã tìm thấy bản thân, và chỉ còn chuyên tâm làm âm nhạc tốt hơn. Tôi biết sẽ có người không đồng ý với điều này, nhưng không sao cả, mỗi người đều có quan điểm riêng, nhưng đây là lúc để chúng ta sống chân thành và trung thực”.

Billy Gilman được nhiều người yêu nhạc nhớ tới với hình ảnh cậu bé có đôi mắt màu xanh lá cây và sở hữu giọng hát thiên thần. Năm 2000, Billy Gilman trở thành nghệ sĩ trẻ nhất trong lịch sử có ca khúc nằm trong Top 40 trên bảng xếp hạng ca khúc nhạc đồng quê của Billboard.

Nam ca sĩ khi đó mới 12 tuổi. Những bài hát như One Voice, Oklahoma, There’s a Herohay, bản nhạc Giáng sinh Warm & Fuzzy một thời khiến hàng triệu người say mê.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Thần đồng âm nhạc" Billy Gilman bất ngờ công khai là người đồng tính