Thái Trinh - Cô bé 18 tuổi "hạ gục" giám khảo Giọng hát Việt

23/07/2012 18:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thái Trinh, một cái tên được nhắc đến như một hiện tượng âm nhạc, từng làm khuấy động ít nhiều cư dân mạng.

>> The Voice - Giọng hát Việt 2012 tập 3

Thái Trinh - Cô bé 18 tuổi

Thái Trinh trông hồn nhiên trong clip nổi tiếng từng làm mưa gió trên Youtube.

Từ một cô bé vô danh

Từ vài clip tự quay trên Youtube, cô nàng học sinh lớp 11 - THPT Bùi Thị Xuân (TP.HCM) bỗng chốc nổi tiếng. Hình ảnh một cô bé tóc xoăn lúc nào cũng ôm đàn guitar hát một mình, thời gian đó, ai cũng biết hoặc cố đi săn lùng các clip của cô bé “ vô danh này” bởi giọng hát thiên phú của em.

Thái Trinh - Cô bé 18 tuổi

Thái Trinh ngây thơ trong trang phục áo dài đi học.

Trong một cuộc phỏng vấn, Thái Trinh có tâm sự khoảng thời gian đó cô đã bị stress: ” Không phải Trinh né tránh truyền thông. Mà lúc Trinh mới được nhiều người biết, Trinh đã bị stress rất nhiều. Trinh không ngờ được nổi tiếng là phải áp lực như vậy. Cuộc sống riêng của mình bị chú ý. Rất nhiều cú điện thoại quấy rối khiến Trinh không muốn xuất hiện trên báo chí. Bây giờ thì Trinh đã ổn rồi.

Cô bé đa tài
Thái Trinh không những có một giọng ca thiên phú mà cô còn có khả năng sáng tác nhạc. Nhìn mưa rơi trên phố, tâm trạng dồn nén bao cảm xúc chuẩn bị  cho kỳ thi, cảm hứng lại khơi trào khiến cô bé Trinh mới lớp 9 đã cho ra đời bài ca tên Mưa.

Thái Trinh - Cô bé 18 tuổi

Hình ảnh quen thuộc của Thái Trinh.

Thái Trinh - Cô bé 18 tuổi

Thái Trinh từng hai lần lên sân khấu nhận giải "Nữ tác giả triển vọng" và giải thưởng do Nhà sản xuất bình chọn với ca khúc Đứng yên tại Bài Hát Việt.

Tham gia The Voice 2012

Mới đây, Thái Trinh, cô gái sinh năm 1993, lại gây xôn xao dư luận lần nữa. Tất nhiên The Voice tổ chức nhằm thu hút các nhân tài có chất giọng tốt, yêu thích âm nhạc. Vậy tại sao Thái Trinh lại gây sốt đến vậy?.

Thái Trinh - Cô bé 18 tuổi

Thái Trinh đang ngồi chờ đến lượt trong phần sơ khảo cuối cùng của mình tại The Voice 2012.

Trên face book của cô trước ngày biểu diễn (22/7), cô có chia sẻ sẽ mang đến một điều thú vị trong phần biểu diễn của mình. Mọi người ai cũng tò mò và cố gắng chờ đợi “ điều kỳ lạ” cô sẽ mang đến cho khán giả và ban giám khảo.

Thái Trinh đã không làm phụ lòng mọi người khi chọn phần biểu diễn vô cùng “ấn tượng”, và cũng chẳng ngạc nhiên là cô đã “hút” luôn cả 4 vị giám khảo của The Voice 2012.

Thái Trinh - Cô bé 18 tuổi

Thu Minh đang rất nóng lòng muốn chọn Thái Trinh về đội của cô.

Thái Trinh - Cô bé 18 tuổi

Nhưng Thái Trinh lại bất ngờ chọn đội của Hồ Ngọc Hà.

Không biết con đường âm nhạc của cô sẽ đi đến đâu, nhưng khán giả và người yêu thích cô luôn mong cô thành công trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Xem clip Thái Trinh biểu diễn trong đêm thi thứ 3 của Giọng hát Việt 2012:

Phạm Trang (TH)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Trinh - Cô bé 18 tuổi "hạ gục" giám khảo Giọng hát Việt