Tăng Nhật Tuệ ôm ấp "gái một con" Thụy Anh

Sơn Trí| 12/05/2014 16:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tăng Nhật Tuệ đã dành cho Thụy Anh cái ôm đầy tình cảm như một lời cám ơn vì đã tới dự buổi họp báo ra mắt phim ngắn của mình.

Chiều qua (11.5), ca nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ cùng những người bạn thân thiết đã có buổi ra mắt phim ngắn “Nói làm sao hết”, một sáng tác nằm trong single “You’re My Girl” được ra mắt vào dịp 8.3 vừa qua.

Tăng Nhật Tuệ ôm ấp

Bên cạnh việc chia sẻ những kỉ niệm vui, buồn trong quá trình thực hiện phim, anh còn kể về sai lầm mà anh từng dính phải: “Vào đúng ngày của Mẹ hôm nay, Tuệ muốn chân thành gửi lời xin lỗi sâu sắc đến Mẹ vì trong suốt hơn 3 tháng qua, Tuệ không ở bên cạnh Mẹ và đã giấu Mẹ tình trạng sức khỏe tồi tệ, điều mà đáng lẽ Tuệ cần nói ra nhưng vì sợ Mẹ ở xa lo lắng nên đã không nói và tự đấu tranh. 3 tháng qua, Tuệ không xuất hiện ở đâu chỉ ở nhà dưỡng bệnh, các MV, ca khúc được xuất hiện đều đặng trên mạng đều do một người bạn của Tuệ hỗ trợ. Ngay cả trang cá nhân của Tuệ cũng là nhờ bạn người yêu thường xuyên cập nhật để tránh gây hoang mang cho mọi người về sự mất tích đột ngột. Bạn người yêu của Tuệ đã khóc rất nhiều nhưng bạn ấy luôn ở bên cạnh chăm sóc và động viên Tuệ vượt qua những ngày tháng khó khăn. 3 tháng không phải dài nhưng có lẽ nó giúp Tuệ nhận ra được nhiều điều nhất là sự sai lầm, bồng bột của tuổi trẻ, sự chết đi sống lại giúp Tuệ biết trân trọng hơn mọi thứ lúc này”.

Tăng Nhật Tuệ ôm ấp

Đặc biệt, nhân dịp “Ngày của mẹ”, Tăng Nhật Tuệ cũng gửi đến người mẹ kính yêu của anh lời xin lỗi, vì anh thường không dành nhiều thời gian cho mẹ. Nam ca sĩ cũng gửi lời cám ơn của mình đến một nhân vật bí mật mà anh gọi là “người yêu” vì luôn ở bên cạnh anh, động viên an ủi trong những khoảng thời gian đối với anh là tồi tệ nhất. Mặc dù bật mí rằng người ấy có mặt tại buổi họp báo nhưng Tăng Nhật Tuệ từ chối chia sẻ cụ thể hơn với giới truyền thông. 

Tăng Nhật Tuệ ôm ấp

Tăng Nhật Tuệ ôm ấp
Tăng Nhật Tuệ và mẹ

Phim ngắn "Nói làm sao hết" có sự tham gia của: hot girl Mie Nguyễn, Ngọc Trai, ca sĩ Phương Anh idol, Phương BellaGray Sou. Trong buổi họp báo, Tăng Nhật Tuệ đã chia sẻ khá nhiều về ý tưởng cũng như quá trình thực hiện phim ngắn "Nói làm sao hết", từ những khó khăn bước đầu về kinh phí, cho đến những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình ghi hình. 

Tăng Nhật Tuệ ôm ấp
Tăng Nhật Tuệ - Hot girl Mie Nguyễn là hai diễn viên chính của phim

Đến tham dự cùng Tăng Nhật Tuệ là ca sĩ Thụy Anh, hot girl Mie Nguyễn, ca sĩ Phương Anh Idol, Trung Quân Idol, nhóm FB Boiz, MC Hoàng Oanh... Đặc biệt, mẹ của nam ca sĩ Tăng Nhật Tuệ cũng có mặt để chúc mừng con trai.

Tăng Nhật Tuệ ôm ấp

   Tăng Nhật Tuệ ôm ấp
Tăng Nhật Tuệ - Thụy Anh

Tăng Nhật Tuệ ôm ấp
Tăng Nhật Tuệ - Phở Đặc Biệt

Tăng Nhật Tuệ ôm ấp
Tăng Nhật Tuệ - Hoàng Rapper

Tăng Nhật Tuệ ôm ấp
Tăng Nhật Tuệ - Phương Anh idol

Tăng Nhật Tuệ ôm ấp
Tăng Nhật Tuệ - Trung Quân

Tăng Nhật Tuệ ôm ấp
Tăng Nhật Tuệ - Fboiz.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng Nhật Tuệ ôm ấp "gái một con" Thụy Anh