Sự kết hợp tuyệt vời giữa âm nhạc EDM và “chất men” Sabeco

Minh Uyên| 08/01/2018 11:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ý tưởng tài trợ, tổ chức các buổi biểu diễn âm nhạc, đưa sản phẩm vào quảng bá trong buổi biểu diễn, tiếp cận giới trẻ trong không gian sôi động đã trở thành một trong những lựa chọn nhiều nhất của các nhãn hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trong năm 2017.

Chính bởi vậy, khi mà dư âm của đại nhạc hội bãi biển độc đáo Beach Festival Twist All Summer còn chưa kịp lắng xuống, thì Công ty Bia Sài Gòn (Sabeco) lại tiếp tục “chiêu đãi” các khách hàng trẻ của mình bằng sự kiện được cộng đồng EDM Việt đánh giá là “bom tấn” - Armin Van Buuren, huyền thoại nhạc Trance cùng dàn DJ khủng từ quốc tế và Việt Nam đã quy tụ trên sân khấu thành phố Hồ Chí Minh trong một không gian âm nhạc sôi động, visual công phu kết hợp với những màn khói lửa, pháo hoa tuyệt mỹ.

Đêm ấy, Armin đã không để tín đồ yêu nhạc EDM phải thất vọng khi “hết mình” trong một loạt hit đình đám và còn dành tặng riêng fan Việt một bản nhạc được phối mới chưa từng được trình diễn mang tên Christmas Day.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa âm nhạc EDM và “chất men” Sabeco

Các màn bắn pháo hoa xen kẽ hiệu ứng khói lửa theo màu đầy tinh tế và được tính toán hết sức kĩ lưỡng

Với sự tài trợ hào phóng từ các tên tuổi lớn như Vinaphone, Sabeco, Jetstar…, ở sự kiện này, BTC Zeit Media đã không ngần ngại đầu tư vào sân khấu và thiết bị để biến đêm diễn trở thành sự kiện hoàng tráng nhất trong lịch sử các sự kiện âm nhạc điện tử ngời trời từng được tổ chức tại Việt Nam. Sân khấu dài 96 mét cao 20 mét với gần 1.000 m2 màn LED đã mang lại cho khán giả một trải nghiệm hình ảnh mãn nhãn, tuyệt vời chưa từng có. Hệ thống pháo hoa, pháo giấy hoạt động hết công suất càng khiến các khán giả của show diễn đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Cao trào của chương trình là các màn bắn pháo hoa xen kẽ hiệu ứng khói lửa theo màu đầy tinh tế và được tính toán hết sức kĩ lưỡng. Không dưới 10 lần hệ thống hiệu ứng pháo hoa và pháo giấy, kết hợp với khói và đèn lazer làm cho gần 20.000 khán giả có mặt tại sự kiện hò reo sung sướng. Họ đã được tận mắt chứng kiến những hiệu ứng mà do chính những “phù thuỷ tài ba” từ lễ hội Tomorrowland về Việt Nam điều khiển. Hình ảnh và phần giới thiệu của các nhà tài trợ xuất hiện vừa phải, nhẹ nhàng tinh tế, khéo léo đan xen trong các phần trình diễn sôi động làm khán giả hài lòng, yêu thích.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa âm nhạc EDM và “chất men” Sabeco

Sân khâu âm nhạc nhiều màu sắc

Tại sự kiện lần này, dòng nhạc Trance của Armin đã thực sự đốn tim tất cả các khán giả bởi giai điệu du dương, tình cảm nhưng cũng tràn đầy năng lượng sống tích cực. “Tôi mang tới cho Việt Nam một A State of Trance thực thụ như những gì các bạn mong chờ” – anh nói.

Trong suốt 8 tiếng đồng hồ, khán giả như được “cháy” hết mình. Từng khoảnh khắc trôi qua, các nghệ sĩ lại kể cho khán giả nghe những câu chuyện về tình yêu, tình bạn và cả những thông điệp sống vô cùng tốt đẹp. NimBia, Mike Hào, Minh Trí cùng những DJ tài năng của Việt Nam chiều lòng khán giả bởi những sản phẩm âm nhạc tâm đắc được chuẩn bị kĩ lưỡng. Trong khi DJ Minh trí mang tới cho khán giả câu chuyện về thông điệp sống “Không ngừng vươn xa" và những bản nhạc house đầy năng lượng, thì Nimbia với các bản progressive house và sự xuất hiện bất ngờ của ca sĩ khách mời Trà My Idol lại là khoảnh khắc, điểm nhấn bất ngờ.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa âm nhạc EDM và “chất men” Sabeco

Sự kết hợp tuyệt vời giữa âm nhạc EDM và “chất men” Sabeco

 20.000 khán giả yêu nhạc điện tử đã có một đêm nhạc tưng bừng, hoành tráng

Cùng với hơi men tràn cảm hứng đến từ Bia Sài Gòn, 20.000 khán giả yêu nhạc điện tử đã có một đêm nhạc tưng bừng, hoành tráng khó quên, ra về trong ngập tràn cảm xúc bởi họ như được “refresh” nhờ luồng năng lượng tích cực từ Armin và các nghệ sĩ trong chương trình, giúp quên đi những nhàm chán, đơn điệu trong cuộc sống.

Đại diện Sabeco chia sẻ: "Với hàng loạt các sự kiện EDM hoành tráng gần đây mà Sabeco tổ chức hay tham gia tài trợ, chúng tôi đều hướng tới đối tượng khán giả trẻ với hi vọng mang tới cho họ cơ hội thưởng thức những đêm nhạc đẳng cấp thực sự, những bữa tiệc EDM đỉnh cao đúng tiêu chuẩn quốc tế. Hy vọng là khán giả đã hài lòng với những nỗ lực mà nhãn hàng đã làm trong suốt năm qua với những sự kiện gần nhất của chúng tôi: Countdown Party 2017 được Sabeco mở rộng tổ chức tại 6 thành phố lớn, bao gồm Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ vào đêm 31/12/2017 vừa qua.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sự kết hợp tuyệt vời giữa âm nhạc EDM và “chất men” Sabeco