Sự kết hợp Taeyang và Jimin gây "bão" iTunes toàn thế giới

Minh Anh| 15/01/2023 08:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bài hát hợp tác rất được mong đợi "Vibe" của Taeyang (BIGBANG) và Jimin (BTS) đã ngay lập tức lọt vào BXH iTunes ở nhiều quốc gia trên toàn cầu ngay sau khi phát hành.

"Vibe" đã càn quét vị trí đầu bảng xếp hạng toàn cầu, ra mắt thẳng ở vị trí số 1 trên cả bảng xếp hạng bài hát iTunes trên toàn thế giới và Châu Âu.

"Vibe" đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng các bài hát hàng đầu của iTunes tại tổng cộng 82 quốc gia, bao gồm Argentina, Bahrain, Brazil, Brunei, Chile, Đan Mạch, Ai Cập, Phần Lan, Pháp, Hy Lạp, Indonesia, Kazakhstan, Lào, Malaysia , New Zealand, Nepal, Philippines, Ba Lan, Saudi Arabia, Singapore, Nam Phi, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam, UAE, Hoa Kỳ...

Sự kết hợp Taeyang và Jimin gây

Ngay sau khi phát hành, bài hát hợp tác rất được mong đợi "Vibe" của Taeyang (BIGBANG) và Jimin (BTS) đã ngay lập tức lọt vào BXH iTunes ở nhiều quốc gia trên toàn cầu.

Trong khi đó, tại Hàn Quốc, "Vibe" đứng ở vị trí thứ 2 trên Genie, vị trí thứ 3 trên Bugs, vị trí thứ 5 trên Melon và vị trí thứ 21 trên bảng xếp hạng âm nhạc Flo tính đến 9 giờ sáng ngày 14 tháng 1.

MV "Vibe" chính thức được Taeyang phát hành vào đầu giờ chiều ngày 13/1. Sự thống trị của ca khúc này trên các bảng xếp hạng toàn cầu được cho là không gây ngạc nhiên và nằm trong dự báo trước đó.

Khi được hỏi về sự hợp tác của anh với Jimin của BTS diễn ra như thế nào, Taeyang cho biết: "Khoảng 2 năm trước, các thành viên BTS không hoạt động cá nhân nhiều như bây giờ. Tôi đã làm việc với âm nhạc suốt thời gian này kể từ khi xuất ngũ trở về, và một ngày nọ, Teddy Hyung đã bình luận rằng: "Ngay bây giờ là thời điểm thực sự tốt để bạn và Jimin ra mắt một bài hát thực sự hay. Mọi người sẽ thích nó". Khi tôi nghe điều đó, tôi thực sự bị sốc. Tôi chưa bao giờ nghĩ về điều gì đó như vậy trước đây".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sự kết hợp Taeyang và Jimin gây "bão" iTunes toàn thế giới