Soobin Hoàng Sơn "lật đổ" kỷ lục của Sơn Tùng M-TP

Hà Thu| 22/02/2017 14:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Soobin Hoàng Sơn chính là nam ca sỹ đầu tiên lật đổ được kỷ lục của Sơn Tùng M-TP.

Trong làng nhạc Việt, Sơn Tùng M-TP là cái tên đảm bảo cho những kỷ lục lần đầu tiên được lập với những bản hit hạng triệu lượt người xem chỉ sau một thời gian ra mắt rất ngắn.

Soobin Hoàng Sơn

MV Chúng ta không thuộc về nhau cán mốc 100 triệu lượt người xem sau 6 tháng ra mắt

Ngay từ thời điểm cuối năm 2016, Sơn Tùng M-TP chính thức tách khỏi công ty quản lý của ông bầu Quang Huy và tự mình thành lập công ty giải trí riêng với những bước đi đầu tiên trên chặng đường chinh phục đỉnh vinh quang của mình. Và cũng từ thời điểm đó, cái tên Sơn Tùng M-TP tiếp tục hot hơn bao giờ hết khi lần lượt ra mắt các bản hot hit, dẫn đầu các bảng hạng âm nhạc. Có thể kể đến hai bản hit đang gây sốt là Lạc Trôi và Nơi nào có anh, ngay khi vừa ra mắt đã thu hút hạng triệu lượt người theo dõi, một con số mà hiếm có ca sỹ Việt nào đạt được.

MV Chúng ta không thuộc về nhau đã giúp Sơn Tùng lập kỷ lục mới của nhạc Việt khi đạt 100 triệu lượt xem chỉ trong vòng 6 tháng kể từ khi ra mắt

Soobin Hoàng Sơn

Đặc biệt, Nơi nào có anh ra mắt vào ngày lễ tình nhân Valentine vừa qua còn lọt top MV được xem nhiều nhất trên thế giới, làm nức lòng người hâm mộ nước nhà. Đồng thời, Sơn Tùng M-TP cũng là ca sỹ đầu tiên có MV cán mốc 100 triệu lượt người xem trên kênh Youtube với ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau sau 6 tháng ra mắt.

Tưởng chừng khó có ca sỹ nào phá vỡ thành tích nổi bật của Sơn Tùng M-TP thì mới đây, chỉ 2 ngày sau khi “Chúng ta không thuộc về nhau” lập kỷ lục, Soobin Hoàng Sơn và ca khúc “Phía sau một cô gái” cũng vươn lên dẫn đầu và đạt con số 100 triệu lượt người xem. Điều đáng nói là, mốc 100 triệu lượt người xem của Soobin Hoàng Sơn đạt được chỉ sau 4 tháng ra mắt, nhanh hơn 2 tháng so với ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng.

Soobin Hoàng Sơn

Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn cán mốc 100 triệu lượt view sau 4 tháng, phá vỡ kỷ lục của Sơn Tùng

Còn nhớ, khi Phía sau một cô gái do Soobin Hoàng Sơn và Tiên Cookie kết hợp ra mắt, ca khúc này nhanh chóng trở thành hiện tượng nổi bật của làng nhạc Việt vào cuối năm 2016. Không chỉ "làm mưa làm gió" trên các trang âm nhạc và bảng xếp hạng, tên bài hát và câu hát "Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại" còn trở thành nguồn cảm hứng cho hàng loạt ảnh chế trên mạng và trở thành trào lưu mới đặt hastag, câu nỏi cửa miệng của nhiều người.

Soobin Hoàng Sơn

Soobin Hoàng Sơn

Bước ra từ chương trình The Remix 2016, Soobin Hoàng Sơn có bước ngoặt lớn trong hoạt động nghệ thuật của mình sau khi ra Phía sau một cô gái. Và đầu năm 2017, anh chàng này cũng đã tạo nên một cơn sốt mang tên Đi để trở về. Đây cũng là một sự kết hợp ăn ý giữa anh và nhạc sỹ trẻ Tiên Cookie với một thông điệp vô cùng ý nghĩa đặc biệt với những người trẻ tuổi: “Các bạn trẻ có thể xa nhà đi muôn nơi để trải nghiệm và mở rộng thế giới nhưng trong tim họ vẫn là tình yêu dành cho gia đình, đi thật xa để bản thân trưởng thành hơn, hiểu đời hơn để rồi biết trở về yêu thương trân trọng giá trị tình thân, gia đình. Đi thật xa để trở về và đóng góp, sống tích cực hơn”.


MV Chúng ta không thuộc về nhau

MV Phía sau một cô gái

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Soobin Hoàng Sơn "lật đổ" kỷ lục của Sơn Tùng M-TP