Sơn Tùng M-TP tung ca khúc nhạc phim đầu tiên

Hà Thu(TH)| 24/10/2014 08:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chỉ tham gia vào vai diễn trong bộ phim “Chàng trai năm ấy”, Sơn Tùng còn gây sốt khi trình làng ca khúc do chính mình sáng tác cho bộ phim này.

Sau khi tạo được hiệu ứng mạnh mẽ cho người hâm mộ, ê-kíp làm phim "Chàng trai năm ấy" đã tung ra ca khúc soundtrack đầu tiên mang tên “Chắc ai đó sẽ về” do Sơn Tùng M-TP vai Đình Phong sáng tác và thể hiện.

Sơn Tùng M-TP tung ca khúc nhạc phim đầu tiên

Tuy là một ca khúc Ballad buồn, nhưng hầu hết những phân đoạn xuất hiện ca khúc này đều là những phân đoạn hài hước, vui nhộn của nhóm bạn “khó đỡ” Đình Phong, Sky, Băng, Hà, Lâm. Vì là lần đầu tiên sáng tác nhạc phim nên Sơn Tùng M-TP rất háo hức và phấn khích.

Theo lời đạo diễn Quang Huy thì Sơn Tùng rất chăm chút cho ca khúc này khi hăng hái tham gia bàn luận về phần hoà âm, rồi chỉnh sửa ca từ, giai điệu rất nhiều lần, sau đó thu âm nhiều bản để đạo diễn chọn lựa.

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, bộ phim "Chàng trai năm ấy" sẽ có 3 ca khúc chính, do Sơn Tùng M-TP, Phạm Quỳnh Anh và Hari Won trình bày. Trong đó, sẽ có một ca khúc song ngữ Hàn – Việt do Hari Won và Phạm Quỳnh Anh lần đầu tiên "song kiếm hợp bích".

Sơn Tùng M-TP tung ca khúc nhạc phim đầu tiên

Nhóm diễn viên trẻ trong Chàng trai năm ấy

Với thành công của bộ phim "Thần tượng" cùng phần nhạc phim đầy cảm xúc, những bài hát được sử dụng trong "Chàng trai năm ấy" dưới sự bắt tay sản xuất của bộ đôi Quang Huy - Nguyễn Hà hứa hẹn sẽ tiếp tục "tạo bão" trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơn Tùng M-TP tung ca khúc nhạc phim đầu tiên