SNSD tung MV bom tấn mùa hè "Party" với đội hình 8 thành viên

Hà Thu| 08/07/2015 07:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đúng như lời hứa trước đó, SNSD đã chính thức trở lại sàn đấu Kpop với đội hình mới gồm 8 thành viên trong MV đẹp long lanh mang tên "Party" để chiêu đãi fan hâm mộ suốt thời gian chờ đợi vừa qua.

Vậy là cuộc "đại chiến" mùa hè của các nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop đã chính thức nổ ra với MV đẹp như tranh của SNSD với đội hình hoàn toàn mới, gồm 8 thành viên sau khi Jessica rời khỏi nhóm vào cuối năm ngoái.

MV "Party" của SNSD

Có thể nói rằng, đây là một trong những màn tái xuất đáng mong chờ nhất trong năm bởi các cô gái SNSD trở lại với đội hình 8 thành viên. Ca khúc chính đầu tiên được SNSD hé lộ có tên gọi là "Party" được quay tại bãi biển siêu đẹp của Thái Lan. Ngoại hình mới mẻ, lạ lẫm và vô cùng xinh đẹp của cả 8 cô gái trong "Party" đã và đang đốn tim fan khắp mọi người.

Chưa xét đến chất lượng phần nghe, chỉ riêng phần nhìn thôi, MV "Party" cũng đã được fan chấm điểm tuyệt đối. Đúng như tên gọi, "Party" giống như một bữa tiệc mùa hè làm hài lòng các fan của SNSD sau một thời gian đợi chờ các cô gái trở lại sàn đấu Kpop. Chắc chắn, sự trở lại của các cô gái SNSD sẽ làm cuộc chiến mùa hè của các nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop trở nên sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Sau "Party", SNSD sẽ tiếp tục chiêu đãi fan hai ca khúc chủ đạo khác là "Lion heart" và "You think".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SNSD tung MV bom tấn mùa hè "Party" với đội hình 8 thành viên