SNSD bất ngờ tung MV "Catch me if you can" có cả Jessica

Hà Anh| 22/06/2015 15:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, fan SNSD “ngã ngửa” với hình ảnh từ MV gốc “Catch me if you can” với sự xuất hiện của Jessica cùng 8 thành viên hiện nay của nhóm.

Những hình ảnh này được chụp lại từ MV "Catch Me If You Can" của SNSD với đầy đủ 9 thành viên đã khiến fan hâm mộ được một phen "sốc nặng".

SNSD bất ngờ tung MV

Vào tháng 4 năm nay, SNSD ra mắt single tiếng Nhật mang tên "Catch Me If You Can" sau khi Jessica rời nhóm vào tháng 9 năm ngoái. Đây có thể nói là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của nhóm với đội hình mới 8 thành viên, sau khi một thành viên tuyên bố rút khỏi nhóm.

Tuy nhiên tối 20/6, những hình ảnh chụp màn hình MV "Catch Me If You Can" cho thấy sự tham gia của Jessica trong bản gốc bất ngờ được đăng tải trên mạng và nhanh chóng được các fan truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

SNSD bất ngờ tung MV

Những bức ảnh chụp màn hình MV "Catch Me If You Can" bản gốc, so sánh với bản được phát hành khiến nhiều fan sốc

Theo những tin đồn đang được chia sẻ trên mạng, "Catch Me If You Can" đã được thu âm và ghi hình với cả 9 thành viên từ trước thời điểm phát hành 6 đến 7 tháng. Ban đầu, MV này được thực hiện để phát tại concert của SNSD ở Tokyo Dome như một món quà mà SNSD muốn dành tặng cho fan hâm mộ của mình.

MV Catch me if you can phiên bản mới với 8 thành viên SNSD

Tuy nhiên trước thềm concert, cô nàng Jessica tuyên bố rời nhóm. Và MV "Catch Me If You Can" bản gốc vì thế đã không đến được tay fan. SM không cố chỉnh sửa để loại Jessica ra khỏi MV, thay vào đó, công ty để 8 thành viên bấm máy một phiên bản mới. Fan đoán ra điều này nhờ kiểu tóc có mái và không mái ở hai phiên bản của Tiffany. Các fan còn cho rằng ca khúc "Girls" đi kèm single "Catch Me If You Can", với nội dung xoay quanh một sự khởi đầu mới, chính là lời xin lỗi và những tình cảm mà SNSD muốn gửi tới Jessica.

Theo một số nguồn tin, MV bản gốc có Jessica sẽ sớm được fan đăng tải trên mạng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SNSD bất ngờ tung MV "Catch me if you can" có cả Jessica