"See you again" là đĩa đơn bán chạy nhất trong năm

Hà Anh| 20/04/2015 16:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

See you again” của Wiz Khalifa chiếm vị trí số một trong bảng xếp hạng của Anh và Mỹ và là đĩa đơn bán chạy nhất trong năm.

Đây là một trong  6 ca khúc “đinh” trong phần 7 của bom tấn “Fast and Furious”, đang tạo ra cơn sốt toàn cầu. Những hình ảnh cuối cùng của tài tử đoản mệnh Paul Walker trong tập 7 đã làm lay động hàng triệu người trên thế giới. Chỉ  sau 3 tuần trình chiếu trên toàn thế giới, Furious 7 đã đạt doanh thu thương mại hơn 1 tỉ đô la Mỹ.

Wiz Khalifa ra mắt ca khúc "See You Again" tới công chúng

“See you again” do Wiz Khalifa sáng tác và tham gia thể hiện được giới thiệu một tuần trước khi “Furious 7” ra mắt công chúng. Nam ca sĩ người Mỹ Charlie Puth cũng đã thể hiện thành công ca khúc này làm cho nó đã tăng 21 hạng trong tuần vừa rồi và bán được hơn 193 nghìn bản.

Hiện “See you again” đang đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc Anh và là đĩa đơn bán chạy nhất trong năm. Ca khúc này còn qua mặt “Love Me Like You Do” của Ellie Goulding và ca khúc trong bộ phim “Fifty Shades Of Grey” (50 sắc thái).

Chỉ sau 1 tuần, “See you again” đạt hơn 3,68 triệu lượt nghe, không chỉ giành vị trí số một trong bảng xếp hạng tại Anh mà còn đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng Billboard của Mỹ.

"See you again" đã giúp Wiz Khalifa lần thứ hai có đĩa đơn đứng thứ nhất bảng xếp hạng âm nhạc Anh. Trước đó, anh từng thành công với nhóm Maroon 5 khi phát hành ca khúc “Payphone” năm 2012.

Trong bài phỏng vấn gần đây với MTV News, Wiz chia sẻ: “Được trao trách nhiệm ghi âm một ca khúc dành cho Paul Walker thực sự rất vinh hạnh và không ít khó khăn. Tôi đã phải suy nghĩ nhiều để tạo nên một ca khúc phù hợp với một bộ phim chính nói về tình thân trong gia đình, về tình anh em, và tất nhiên phù hợp với cảnh quay cuối phim khi hai chiếc xe đi về hai phía”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"See you again" là đĩa đơn bán chạy nhất trong năm