Sao Việt toàn năng: Chưa lên sóng đã gây shock

Cầm Dương| 12/11/2014 21:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nói về màn đáp trả dành cho MC Sao Việt toàn năng, người mẫu Trang Trần cho biết cô tham gia với “mong muốn học hỏi mở giọng” để lỡ có “trúng vai “ca hát thảm họa” thì cũng biết cầm micro”.

Theo chia sẻ của Trang Khàn, trong buổi họp báo ra mắt chương trình “Soapstar Superstar - Sao Việt toàn năng”, MC Ngọc Hương đã “vô duyên” hỏi nữ người mẫu cá tính này rằng: "Chị có biệt danh Trang Khàn vì chất giọng khàn, với chất giọng này làm sao chị hát được?".

Sao Việt toàn năng: Chưa lên sóng đã gây shock

Nữ MC Ngọc Hương

Không chỉ có vậy, sau khi BTC công bố luật chơi của chương trình là thí sinh sau khi bị loại sẽ trở thành giám khảo luân phiên trong các đêm thi, và thậm chí có thể dùng quyền “cứu đồng nghiệp” đi tiếp vào vòng trong, nữ MC xinh đẹp đã nói một câu khá shock: "Thí sinh bị loại được quyền ưu tiên chọn tiếp một người vào vòng trong như thế có nghĩa là: dù không ưa nhau, các thí sinh phải bằng mặt nhưng không bằng lòng vote cho nhau".

Sao Việt toàn năng: Chưa lên sóng đã gây shock

Trang Trần tại buổi họp báo ra mắt chương trình Sao Việt Toàn năng

Và Trang Trần đã ngay lập tức đáp trả: "Sao MC mà ăn nói kém duyên vậy. Mỗi người đều có một thế mạnh riêng để phát huy. Tôi không cảm thấy thua kém ai trong cuộc thi này".

Mới đây, cô nàng Mỹ Chột, đàn em bà trùm Hương Ga đã đăng một status nói rõ quan điểm của mình:

“Xin nói rõ để các anh chị báo chí hiểu rõ: Trang Khàn em đây tham gia Sao Việt Toàn Năng với mong muốn học hỏi mở giọng để lỡ sau này có trúng cái vai nào dạng nhân vật ca hát thảm họa em trúng thì em cũng biết cầm micro. Tuy nhiên, chị MC nói em “khàn vậy hát sao?”, em cũng thấy đúng vì em biết em là ai và khả năng gì??? Nhưng em bực là bực chị ấy đẹp mà vô duyên áp đặt. Nghĩ gì mà chị ấy bảo bọn em là: “Dù các thí sinh bằng mặt không bằng lòng nhưng khi bị loại mà được ngồi vào ghế nóng thì không ưa vẫn phải vote cho nhau”. Dạ, em lạy chị! Cho em bình an và loại sớm nha! Các thí sinh tham gia ai cũng vui và ham về sớm còn ai thắng cũng làm từ thiện hết. Đó là lời hứa của các thí sinh ạ!”.

Chia sẻ của Trang Khàn mới đăng nhưng đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và chia sẻ của cộng đồng mạng. Phần đa những lời bình luận đều tỏ ý “dislike” nữ MC xinh đep Ngọc Hương - Én bạc cuộc thi "Người dẫn chương trình Truyền hình TP.HCM" năm 2007.

Sao Việt toàn năng: Chưa lên sóng đã gây shock

Chia sẻ của Trang Khàn nhận được nhiều comment ủng hộ

Vốn nổi tiếng là một người mẫu cá tính, thẳng thắn, trước đây, trong “Cuộc đua kỳ thú” mùa thứ 3, bà chủ cửa hàng bún đậu mắm tôm cũng từng lên tiếng tố BTC chương trình này “không minh bạch”.

Soapstar Superstar là một cuộc thi ca nhạc dành cho các diễn viên. Đây là gameshow ăn khách tại một số nước như Anh, Mỹ, Bỉ, Hà Lan, Nauy, Ba Lan... Tham gia chương trình, các thí sinh sẽ được dịp phô diễn khả năng âm nhạc của mình theo nhiều phong cách khác nhau như: pop, dance, rock, hiphop, jazz, RnB, Broadway, semi-classic, nhạc truyền thống và nhạc phim trong 10 đêm thi.

Dàn diễn viên tham gia Sao Việt Toàn năng bao gồm Nhật Kim Anh, Minh Luân, Trương Quỳnh Anh, Minh Béo, Trang Trần, Huỳnh Anh, Cao Mỹ Kim, Trọng Nhân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt toàn năng: Chưa lên sóng đã gây shock