Sao Việt dự đoán Mỹ Tâm thắng giải ZMA

HNM| 06/01/2014 13:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rất nhiều ca sĩ trẻ bày tỏ sự ngưỡng mộ “họa mi tóc nâu” và mong chờ cô sẽ vượt qua Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên để giành giải thưởng lớn nhất của Zing Music Awards.

Ở hạng mục Ca khúc của năm, MV của năm và Album của năm là cuộc đua của những gương mặt trẻ như Bùi Bích Phương, Phương Mỹ Chi, Khởi My, Trịnh Thăng Bình… Trong khi giải thưởng danh giá nhất của ZMA lại thuộc về những gương mặt kỳ cựu. Dù không có bóng dáng của các ca sĩ nam nhưng cuộc đua tam mã trở nên nghẹt thở hơn bao giờ hết với sự cân bằng giữa 3 cái tên: Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên.

Trước sức nóng của đêm Gala trao giải Zing Music Awards đang đến gần, các nghệ sĩ cũng nhảy vào tranh luận khá sôi nổi khi dự đoán người thắng cuộc.

Sao Việt dự đoán Mỹ Tâm thắng giải ZMA
Mr. T:  Forever Alone giống với Thu cuối

Tôi là ca sĩ của dòng nhạc underground nên rất ủng hộ Forever Alone của Justa Tee. Ca khúc này và Thu cuối của chúng ta có nhiều nét tương đồng. Bản thân 2 bài hát này đều thuộc dòng underground và khi tung lên mạng, không ai nghĩ nó lại gây sốt với cộng đồng. Forever Alone đã vượt qua mọi khoảng cách để có sức lan tỏa rộng lớn. Thế nên tôi nghĩ Justa Tee sẽ đoạt giải Ca khúc của năm. Với 2 ca khúc còn lại, tôi thích Chờ người nơi ấy của Uyên Linh hơn nhưng Người ấy của Trịnh Thăng Bình có lượng khán giả lớn hơn.

Sao Việt dự đoán Mỹ Tâm thắng giải ZMA
Yanbi: Uyên Linh xứng đáng với điểm 10

Tôi nghĩ chị Uyên Linh có nhiều cơ hội chiến thắng hơn. Trong ca khúc Chờ người nơi ấy, mọi người đều thấy được sự chuyên nghiệp từ âm nhạc cho đến giọng hát. 2 ca khúc còn lại chưa có sự trưởng thành, cũng không có nhiều đối tượng khán giả như ca khúc nhạc phim Mỹ nhân kế.

Sao Việt dự đoán Mỹ Tâm thắng giải ZMA
Hải Châu The Winner Is: Khởi My và Phương Mỹ Chi

Khởi My hoạt động âm nhạc cũng khá lâu nhưng Gửi cho anh là MV hoành tráng đầu tiên của chị ấy. Giai điệu và bài hát rất hợp với giới trẻ, chưa kể ý tưởng MV rất sáng tạo, hợp với số đông của khán giả Việt nên tôi tin chắc Khởi My sẽ đoạt giải MV của năm. MV Nỗi buồn mẹ tôi của Phương Mỹ Chi cũng có nhiều cảm xúc, hơn nữa cô bé có lượng lớn fan hâm mộ nên cũng khó xem thường.

Sao Việt dự đoán Mỹ Tâm thắng giải ZMA
Tiên Cookie: Tôi thích Phương Mỹ Chi

Tôi không có nhiều lựa chọn vì tôi đã trót yêu Phương Mỹ Chi từ The Voice Kids. Thế nên tôi không ngần ngại tin rằng em ấy sẽ chiến thắng ở hạng mục MV của năm. Với tình cảm mà người hâm mộ dành cho Mỹ Chi, tôi nghĩ em xứng đáng để chiến thắng.

Sao Việt dự đoán Mỹ Tâm thắng giải ZMA
Khắc Việt: Tôi ủng hộ Bùi Bích Phương

Trong top 3 Album của năm, tôi thấy Bùi Bích Phương với album Chỉ là em giấu đi nổi trội hơn cả. Album đầu tay của cô ấy có nhiều bản hit trên mạng, âm nhạc hiện đại phù hợp với giới trẻ. Ca khúc chủ đề của album do Tiên Cookie viết lời cũng minh chứng cho thành công của họ khi kết hợp với nhau.

Sao Việt dự đoán Mỹ Tâm thắng giải ZMA
Tùng Lâm: Tôi hy vọng Mỹ Tâm chiến thắng

Bùi Bích Phương là nhân tố mới. Cô ấy cần nhiều thời gian để khẳng định bản thân. Tôi nghĩ album Người ấy của Trịnh Thăng Bình có nhiều khả năng chiến thắng. Âm nhạc không quá thị trường, ca từ dễ nghe và giai điệu nhẹ nhàng, tình cảm như lời bài hát. Tự sáng tác bao giờ cũng có cảm xúc và hát sẽ hay hơn và Trịnh Thăng Bình đã phát huy thế mạnh của bản thân. Hồ Quang Hiếu tuy ăn khách ở tỉnh nhưng trong cuộc đua này, Bùi Bích Phương và Trịnh Thăng Bình xứng đáng hơn.

Với giải Nghệ sĩ của năm, tôi phân vân giữa Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm. Mỹ Tâm có sức hút quá lớn, lượng fan hâm mộ đông nhất nhì nước và trong năm qua chị có nhiều hoạt động nổi bật hơn cả. Nên tôi nghĩ ai cũng cho rằng Mỹ Tâm sẽ đoạt giải. Nhưng cũng nên lưu ý Hồ Ngọc Hà. Phải thừa nhận Hà Hồ không có nhiều dự án sôi nổi như thời gian trước nhưng tên tuổi của chị có sức hút rất lớn với công chúng...

Riêng Lệ Quyên, ở phân khúc phòng trà chị không có đối thủ. Nhưng với những chương trình âm nhạc có quy mô, tên tuổi của Lệ Quyên không có sức hút lớn như Mỹ Tâm hay Hồ Ngọc Hà. Cá nhân tôi sẽ bình chọn cho chị Mỹ Tâm.

Sao Việt dự đoán Mỹ Tâm thắng giải ZMA
Minh Thư: Mỹ Tâm xứng đáng

Trong năm qua Mỹ Tâm có một năm bùng nổ với những dự án âm nhạc đánh dấu một bước tiến quan trọng của chị ấy. Album Tâm được công chúng đón nhận nồng nhiệt, những MV đi cùng đều tạo thành hit với sức lan tỏa dữ dội. Mỹ Tâm còn xuất hiện trên ghế nóng của Vietnam Idol với tư cách ban giám khảo nên tên tuổi của chị còn nóng hơn nữa.

Lệ Quyên trong năm qua cũng có liveshow đầu tiên trong sự nghiệp khá thành công. Nhưng album nhạc xưa của chị lại không tạo được tiếng vang như ban đầu. Còn Hồ Ngọc Hà khá im ắng hơn nhưng bù lại những MV của chị rất đẹp.

Sao Việt dự đoán Mỹ Tâm thắng giải ZMA
Khởi My: Tôi muốn chúc chị Mỹ Tâm may mắn

Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà hay Lệ Quyên là 3 ca sĩ có tên tuổi lớn, có lượng khán giả riêng nên tất cả chỉ phụ thuộc vào may mắn. Ai cũng xứng đáng với giải Nghệ sĩ của năm, chỉ là người nào may mắn hơn thôi. Cá nhân tôi yêu thích Mỹ Tâm vì chị là thần tượng của tôi ngày nhỏ nên tôi muốn được gửi lời chúc may mắn cho chị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt dự đoán Mỹ Tâm thắng giải ZMA