Sao mai 2017: MC Lại Văn Sâm dẫn chương trình đêm Gala

Minh Khang| 01/09/2017 10:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Năm 2017, Sao Mai vừa tròn 20 năm tổ chức và chính thức bước vào kỳ thi thứ 11. Theo tiết lộ của BTC, MC Lại Văn Sâm sẽ dẫn chương trình trong đêm Gala.

NSND Trịnh Lê Văn - Trưởng Ban Tổ chức giải Sao Mai 2017 cho biết: Sao Mai là sân khấu duy nhất hội tụ đầy đủ ba phong cách âm nhạc: Thính phòng, dân gian, nhạc nhẹ trong một cuộc thi. Những tiêu chí khắt khe, nhưng cần thiết ấy là điều vô cùng quan trọng để mỗi ca sĩ trẻ ý thức về trách nhiệm và vai trò của mình khi dấn thân vào con đường nghệ thuật.

Sao mai 2017: MC Lại Văn Sâm dẫn chương trình đêm Gala

NSND Trịnh Lê Văn trả lời báo chí xung quanh vòng chung kết Sao Mai 2017.

Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc – Giải Sao Mai là một chương trình uy tín - không đơn giản chỉ là một cuộc thi tìm kiếm giọng hát hay – mà Sao Mai là bệ phóng,  nơi chắp cánh cho những tài năng âm nhạc đích thực của Việt Nam được đến gần hơn với công chúng và tỏa sáng.Cùng với thời gian, những thí sinh được phát hiện đã vững vàng khẳng định con đường nghệ thuật của mình với tư cách là những nghệ sĩ không chỉ giỏi chuyên môn mà còn được trân trọng với đạo đức nghề nghiệp.”

Sao mai 2017: MC Lại Văn Sâm dẫn chương trình đêm Gala

Tam ca nam: Hoàng Tùng - Phúc Tiệp - Tuấn Anh biểu diễn tác phẩm O Solo Mio (Mặt trời của tôi) nhạc Ý

Giải Sao Mai toàn quốc 2017 được đạo diễn và dàn dựng bởi ekip Ban Văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam. Nhạc sĩ Dương Cầm trong vai trò giám đốc âm nhạc. Ban nhạc Backgroud, nhóm bè VK, dàn kèn BK,  dàn dây Northen String cùng dàn nhạc dân tộc Tre Việt sẽ hỗ trợ các thí sinh trong việc luyện tập và biểu diễn trong mỗi đêm thi. Tập đoàn FLC tài trợ địa điểm trong suốt quá trình luyện tập và dự thi tại khán phòng Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Sao mai 2017: MC Lại Văn Sâm dẫn chương trình đêm Gala

Tam ca nữ: Hồng Ngọc - BÍch Ngọc - Hồng Duyên biểu diễn ca khúc Quốc hoa (Sen) sáng tác của Hoàng Hồng Ngọc

Trong khuôn khổ Sao Mai toàn quốc 2017, đêm nhạc Gala quy tụ các giọng hát hàng đầu, được  giải cao qua 11 kì Liên hoan truyền hình toàn quốc , được dàn dựng công phu với ý tưởng xuyên suốt theo hành trình Sao Mai qua 20 năm tổ chức. Chương trình được truyền hình trực tiếp lúc 20h thứ 7 ngày 30/9 trên kênh VTV6.

Chung kết, Trao giải Sao Mai toàn quốc 2017 hứa hẹn những đêm thi hấp dẫn trong hành trình tìm kiếm những tài năng âm nhạc đích thực đóng góp cho sự vận động và phát triển của âm nhạc Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao mai 2017: MC Lại Văn Sâm dẫn chương trình đêm Gala