Rộ tin đồn ca sĩ Long Nhật phẫu thuật chuyển giới ở tuổi 52

Chí Tâm| 02/03/2019 20:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên trang cá nhân mới đây, Long Nhật úp mở việc sẽ thay đổi lại vẻ ngoài, tiết lộ công bố với dư luận ngay sau khi hoàn thiện.

Mới đây, ca sĩ Long Nhật bất ngờ chia sẻ hình ảnh của anh tại một bệnh viện cùng dòng chú thích đầy ẩn ý: “Lột xác, điều gì đến phải đến” khiến dư luận bán tín bán nghi về việc ca sĩ này quyết định chuyển giới.

Tin đồn và sự hoài nghi chưa hạ nhiệt, Long Nhật lại tiếp tục đăng hình ảnh trong bệnh viện kèm theo chú thích: "Mình thích thì mình làm thôi”.

Chính những điều này càng khiến cho dư luận tin rằng, chuyện nam ca sĩ Long Nhật đi phẫu thuật chuyển đổi giới để sống thật với giới tính của mình là có khả năng xảy ra.

Rộ tin đồn ca sĩ Long Nhật phẫu thuật chuyển giới ở tuổi 52

Nam ca sĩ đăng ảnh gây xôn xao

Dù vậy, đây vẫn chỉ là nghi vấn bởi bản thân Long Nhật chưa hề chính thức lên tiếng xác nhận, thậm chí ngay cả khi nhận được những câu hỏi về vấn đề này, anh vẫn không trả lời cụ thể.

"Hiện tại Long Nhật khá bận và điều kiện thời gian không cho phép nên Long Nhật không thể phát ngôn...  Long Nhật sẽ sớm có câu trả lời chính thức cho việc này vào vài ngày tới", nam ca sĩ chia sẻ.

Rộ tin đồn ca sĩ Long Nhật phẫu thuật chuyển giới ở tuổi 52

Ca sĩ Long Nhật

Ca sĩ Long Nhật sinh năm 1967 tại Huế, hơn 30 năm nay anh theo đuổi dòng nhạc trữ tình - quê hương và tạo được chỗ đứng trong lòng nhiều thế hệ khán giả yêu nhạc.

Dù đã kết hôn và có 4 con nhưng nam ca sĩ không ít lần khiến công chúng hoang mang về nghi án giới tính. Nhiều năm về trước, Long Nhật cũng đã từng bị đồn thổi chuyển giới. Câu chuyện tạm lắng, bỗng dưng lại rộ lên trong mấy ngày gần đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rộ tin đồn ca sĩ Long Nhật phẫu thuật chuyển giới ở tuổi 52