Rapper Đen Vâu phản hồi về tin đồn tình cảm

Minh Anh| 16/01/2023 09:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước nhiều tin đồn liên quan đến cuộc sống cá nhân, Đen Vâu đã chính thức phản hồi về mọi vấn đề. Qua đó, nam rapper khẳng định "Muốn đời sống âm nhạc chỉ gói gọn xung quanh giai điệu và lời hát."

Bài chia sẻ trên trang cá nhân, tác giả của bản hit "Đưa nhau đi trốn" nói: "Vừa qua, thông qua các phương tiện truyền thông, Đen nhận được rất nhiều sự quan tâm của Quý khán giả và các cô chú anh chị báo giới về một số việc xung quanh cuộc sống của Đen. Đen hiểu rằng, sự quan tâm này cũng là tình cảm, sự yêu thương mà Quý khán giả và các cô chú anh chị báo giới đã và đang dành cho Đen. Đen xin cảm ơn mọi người rất nhiều về tình cảm và sự quan tâm này!".

"Bản thân Đen luôn tâm niệm rằng là một người biểu diễn, bước lên sân khấu là nghệ sĩ, bước xuống sân khấu là một người bình thường, khán giả có yêu có quý mới quan tâm đến mình, vậy nên Đen luôn nhắc nhở mình rằng bản thân hãy làm những điều tích cực để khán giả của mình luôn đón nhận những điều vui, điều tích cực" - Đen nói tiếp.

Rapper Đen Vâu phản hồi về tin đồn tình cảm

Đen Vâu đã chính thức phản hồi về tin đồn liên quan đến cuộc sống cá nhân.

"Từ trước đến giờ Đen không nhắc nhiều về gia đình và đời sống cá nhân bởi vì muốn đời sống âm nhạc của mình chỉ gói gọn xung quanh những giai điệu và lời hát. Về những việc liên quan đến cuộc sống của Đen, đặc biệt là những chuyện vui, những chuyện có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người… Đen hứa sẽ là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật với mọi người về mình khi Đen thấy mình đã suy nghĩ thấu đáo. Còn hiện tại Đen đang dồn hết sức cho công việc để đền đáp sự ủng hộ của khán giả".

"Thật không biết phải nói sao khi tin tức vô tình đến đúng lúc mà Đen có những công việc đang làm, có bài hát đang thực hiện" - Đen tiếp tục - "Hi vọng mọi người hiểu cho rằng không có một sự cố tình nào ở đây bởi vì Đen biết rất rõ việc bài hát có được mọi người đón nhận và đồng cảm hay không, không phải nằm ở cách nó xuất hiện thế nào, mà quan trọng nhất là bài hát có chạm được cảm xúc của khán giả hay không".

"Những ngày cuối năm tất bật này, mong tất cả mọi người đều có nhiều sức khoẻ và đón nhận nhiều niềm vui. Trân trọng Quý khán giả, trân trọng các anh chị báo giới" - Đen kết thúc chia sẻ.

Vừa qua, trên các diễn đàn giải trí lan truyền thông tin rapper Đen Vâu và ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã bí mật đám hỏi cách đây một tháng tại Vĩnh Phúc. Thậm chí, trên mạng xã hội còn liên tục chia sẻ một đoạn clip được cho là người sống gần nhà gia đình Hoàng Thùy Linh xác nhận thông tin này.

Ngay sau đó, tin đồn nhanh chóng khiến cộng đồng fan của Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh "dậy sóng". Vì từ trước đến nay, chủ nhân hit Trốn tìm chưa từng xác nhận hẹn hò với bất kỳ ai, trong khi đó, Hoàng Thùy Linh cũng thường xuyên né tránh câu hỏi về chuyện tình cảm. Một số tài khoản bình luận: "Chắc đóng MV chứ sao lại thế được", "Truyền thông cho sản phẩm mới đúng không mọi người, chứ nếu thật thì bất ngờ quá", "Tin này không biết có chuẩn xác không nhỉ?", "Nếu bài mới thì nói luôn chứ làm ồn ào làm gì", "Chắc làm MV nhạc tết đây mà"....

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rapper Đen Vâu phản hồi về tin đồn tình cảm