Quỹ “Mãi mãi tuổi 20” tổ chức giao lưu, biểu diễn tại Thanh Hóa

25/07/2012 09:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân kỷ niệm 65 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ, Quỹ “Mãi mãi tuổi 20” Hà Nội tổ chức chương trình biểu diễn, giao lưu với các thương, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ và nhân dân tại Thanh Hoá nhằm “Viết tiếp tuổi 20 - Tiếp lửa truyền thống”.

Theo nhà thơ Đỗ Việt Dũng, Giám đốc Quỹ Mãi mãi tuổi 20 Hà Nội, Trưởng ban tổ chức cho biết: “Quỹ “Mãi mãi tuổi 20” ra đời tới nay đã được 7 năm (2005), do cố nhà thơ Phạm Tiến Duật làm Chủ tịch. Sau khi nhà thơ mất, Trung tướng Hữu Ước, Tổng biên tập báo Công an nhân dân được bầu làm Chủ tịch, sau này là Trung tướng Đoàn Xinh Hưởng AHLLVT, nguyên Tư lệnh Quân khu 4. Theo thông lệ 2 năm 1 lần, Quỹ sẽ tổ chức trao giải cho những bạn trẻ vượt qua khó khăn thử thách để vươn tới thành công. Vào tháng 7 hàng năm, trong không khí “Uống nước nhớ nguồn”, cả nước tri ân những thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, Quỹ tổ chức nhiều chương trình, giao lưu, biểu diễn tại các địa phương nhằm ôn lại truyền thống quý báu của cha ông ta, phát huy vai trò xung kích, vượt khó của tuổi trẻ…”

 

Quỹ “Mãi mãi tuổi 20” tổ chức giao lưu, biểu diễn tại Thanh Hóa

 

Nhà thơ Đỗ Việt Dũng, Giám đốc Quỹ Mãi mãi tuổi 20 Hà Nội
trao quà lưu niện cho đại diện phường Ngọc Trạo, Bỉm Sơn.

 

Quỹ “Mãi mãi tuổi 20” tổ chức giao lưu, biểu diễn tại Thanh Hóa

 

Đoàn nghệ sỹ chụp ảnh lưu niệm với cán bộ và nhân dân phường
Ngọc Trạo, Bỉm Sơn

 

Trong chuyến đi biểu diễn, giao lưu lần này của Quỹ “Mãi mãi tuổi 20” Hà Nội có nhiều tên tuổi lớn với những bộ phim, bài thơ, bản nhạc đã đi vào lòng người, ra đời trong những thời khắc hào hùng của dân tộc. Đó là đạo diễn, NSND Đặng Nhật Minh; nhà thơ Đỗ Việt Dũng; Đại tá, nhạc sỹ Huy Thục; Đại tá, NSUT Hoàng Chè; danh hài Văn Hiệp…

 

Với những hoạt động phong phú, đa dạng, chương trình giao lưu, biểu diễn của Quỹ “Mãi mãi tuổi 20” Hà Nội đã tạo được ấn tượng mạnh và gây hiệu ứng sâu rộng tới toàn thể quần chúng nhân dân.

 

Thanh Phương

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quỹ “Mãi mãi tuổi 20” tổ chức giao lưu, biểu diễn tại Thanh Hóa